Magic 16: [WHAT!? ME!? A GAY!?]

1.3K 36 2
                                    

Magic 16: [WHAT!? ME!? A GAY!?]

Abreena's POV



'Ito na ba? Hanggang dito na lang ba ako?' sa kanyang isip. Pumikit na siya. Nagbabalik sa kanya ang mga masasamang nangyari sa kanya sa huling school na pinasukan niya. Wala man lamang siyang naging kaibigan doon. Lahat halos binubully siya pero kahit isang beses hindi siya nagtangkang lumaban. Ayaw niya ng gulo. Ayaw niya ng may mga nasasaktan kaya kahit na ang buhay niya ang kapalit ay ibibigay niya.





"ARGGHHHHHHH!!!" Tumama na sa kanyang nga kamay ang Tornado Blade ramdam na ramdam niya ang bawat patusok nito.





"URGGGHHHH!!" Maya maya pa ay unti unti ng nawawala ang Tornado Blade. Napadilat siya at napangiti.





'Wala na.. Sa wakas.. wala na ..' Napapikit na lamang siya at inaantay ang malamig na semento na dumapo sa kanyang nanghihinang katawan pero may nararamdaman siyang malambot at parang ang lakas ng hangin. Dinilat niyang bahagya ang kanyang mata.





"F-fritz..." halos pabulong na saad nito. Nakita niya na salo salo siya ng binata at nasa may Dragon sila ng lalaki at lumilipad sa himpapawid.







"ANG TANGA MO TALAGANG BABAE KA!" ramdam niya na parang nanginginig ang mga kamay nito sa galit.





Hinawakan niya ang isang kamay nito. "W-wag k-ka n-na m-magalit. T-tapos n-na ... N-napatigil k-ko n-na.." nanghihina na siya.





"PAANO KUNG HINDI MO NAPIGILAN!? PAANO KUNG NAMATAY KA!?"







"P-pero n-napigilan k-ko ..."





"Wag mo na ulit gagawin iyon!" bakas sa boses nito na seryoso siya.





"A-ang a-alin ..?"





"Na isakripisyo ang sarili mo." napalingon siya sa binata.





"P-paano b-ba y-yan ... N-nagawa k-ko .." kumunot ang noo ng binata nakita niyang nakaturonito sa bandang kaliwang dibdib nito.





Ang Silver Card ...





doon kasi ito unang lalabas kapag magkakaroon ka pa lang nun.





"K-kaibigan n-na k-kita a-ah ..." sabi ng dalaga bago siya tuluyan pumikit pero bago tuluyan mamahinga ay narinig pa niya na nagsalita ang binata.





" Ang lakas talaga ng saltik mo sa utak. pero.. Salamat Abree ... Salamat ..." at tuluyan na siyang nakatulog.







Abreena's POV





-____O nasan na ba ako?





O____-





O____O mulat.





-____- pikit. ah nasa kwarto ko lang pala. pero teka!?





O____O paano ako nakapunta dito!?





Napabalikwas ako ng bangon.





"At last! Nagising ka din kala namin natuluyan ka na!"





"Anong nangyari Jhenka?" tanong ko agad.





"Hindi mo ba naaalala?"





Magical Temple Academy [Fantasy (OnGoing)]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon