P10

2.3K 33 0
                                    

Ashley's POV

I hate this....

I hate this so much.....

Bakit pa ba ako sumali?.....

Ang tanga ko talaga......

Bakit?......

Maglalaro kase kami ng spin the bottle. Tapos tatanungin kang truth or dare. Ganun!

HAAAYYYSSSS! I HATE THIS GAME! Pero wala na akong magagawa.

Ang nagrequest ng larong ito ay yung si Sophia at Si Joseph. Nag-agree naman lahat sila.

Kaming pito ay umupo sa sahig at sinumulan na ni James ikutin yung bottle. Hinintay namin tumigil ang pag-ikot ng bote.

Yung bote ay tumapat kayy........... Ishie!

Yes, ang swerte ko.

"Ishie, truth or dare." Tanong ni James. Tumingin lahat kami kay Ishie habang iisipin kung ano yung pipiliin.

"Dare na lang. Ayoko i-reveal secrets ko eh." Sagot ni Ishie. Tinignan ko si James at nakita ko syang nakangisi habang nakatingin kay Ishie. Woooh! Ano kaya nasa isip neto?

"Magkulong tayong dalawa sa isang room ng...... hmmm........ ng limang minuto..... Haha!" Utos ni James sa kanya. Agad naman nanlaki mata ni Ishie.

"Ayoko nga!" Sagot naman ni Ishie.

May naisipan kaming lahat. Kaming lima ni Andrew, Michael, Joseph, at Sophia ay tumingin sa isa't isa. Napangisi kami at bumalik ulit yung tingin namin kay Ishie.

Woohoo! Alam na nila yata iniisip ko.

Agad naman tumayo si Michael sa kinauupuan nya at lumapit kay Ishie. Si James, pumasok na sya sa kwarto na maliit lang space sa loob. Ano kaya mangyayari pag nandun kaming dalawa ni Andrew sa loob? *inserts lenny face kase di ako marunong gumawa nun*

Aish! Stop thinking dirty Ashley! Malinis ka pa.

"Ano ba yan!? Pumasok ka na dun! Huwag ka na umingit!!" Pa-inis na sinabi ni Michael.

"Pakyu kayong lahat paglabas ko dito." Turo samin ni Ishie habang galit. Pero naiirita lang rin yan. Haha!

"Di mo sila mabubugbog o masasaktan kase paglabas mo, hindi mo na magagalaw mga binti o paa mo dahil sakin." Narinig kong sabi ni James habang nakangisi ito kay Ishie.

Hindi naghestitate,pumasok nalang si Ishie dun ng pagalit sinarado naman namin yung room na maliit na para naring kabinet. Linock ni Andrew yung pinto at sinet namin yung timer. 5 mins.

Di ko alam kung ano mangyayari sa kanilang dalawa dun.

Umupo nalang kaming mga natitirang players sa sahig at tinuloy ni Andrew ang pag-ikot ng bote.

.

.

.

.

Ang di ko alam...

di ko maintindihan....

di ko inaasahan....

na matapat sakin yung dulo ng bote.

nakatapat sa kin yung dulo ng bote, SA AKIN.

heto na, ayan na. tignan na natin kung ano mangyayar-

"Hoy! kanina ka pa tulala dyan. Ano bang iniisip mo?!" nagulat ako sa pagbiglang paghawak ni Sophia sa dalawa kong balikat.

Tangina naman eh! akala ko kung ano nangyari.

[✔️]Meeting Her AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon