STARS UNIVERSITY

98 4 1
                                    

A/n: Hello readers! A warm greetings from no other but me. :) Enjoy reading...

_______________________________________

Stars University

"Stars are rare creatures, and not everyone can be one, But there isn't anyone on earth - not you, not me, not the girl next door, who wouldn't like to be a movie star holding up that gold statuette on Academy Award Night." Sue Mengers

Isa kaba sa mga taong may kapangyarihan?



Abilidad na sobrang kakaiba?


Kung ang sagot ay 'oo',


ikaw ay inaanyayahan ng paaralan na ito upang mag-aral kung saan ang iyong abilidad ay mahahasang tunay.

Itinatag talaga ang paaralan na ito upang maturuan ang mga may kakaibang abilidad na mga tao na mga ito kung paano nila makokontrol ang kani-kanilang sarili.

Mahirap, mayaman, panget, maganda, matalino, bobo, lalaki, babae, mabait ka man o masama, ika'y inaanyayahan rito.

Lahat sila ay handang tanggapin ng paaralan na ito. Ang kailangan mo lang talagang dalhin ay ang iyong kakaibang abilidad na taglay at ikaw ay kaagad na matatanggap.

Stars University is the largest academy na siya namang matatagpuan sa Boracay Philippines.

Sinasabing rito naipatayo ang paaralan sa kadahilanang ito ang pinakadinadayuhan ng mga turista sa panahong ito ay itatag.

Sa paaralang ito, magkakaibang klase ng estudyante ang matatagpuan na nagmula pa sa iba't ibang panig ng mundo lalong lalo na rito sa Pilipinas.

Ikaw?

Handa ka nabang pasukin at kilalanin ang mga kakaibang estudyante ng Stars University?

_______________________________________

A/n: Ongoing parin ang pagtanggap nila ng mga mag-aaral. Take your time to think kung mag-aaral ka ba rito o hindi. Hahaha. :)

P.S. As promised, I'll update this everyday.

Parallel Worlds [STARS UNIVERSITY BOOK I]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon