10. ái tình đến

2.8K 21 3
                                    

Cha Tự Thạch rất tức giận không hiểu sao đứa con trai này của mình lại như vậy vì một tên nam nhân mà bỏ cả sự nghiệp bỏ luôn gia đình này. Mẹ cậu mất sớm ông rất thương hai đứa con, không muốn gây áp lực cho cậu và anh trai nên ông cứ thế nuôi lớn hai người trưởng thành, ông quyết định không tiến thêm bước nữa. Ông đã hi sinh rất nhiều cho hai người họ, ông luôn làm tất cả mọi việc chỉ muốn tốt cho con của mình. Nhưng mọi thứ ông làm chỉ là theo cảm nhận của ông là nó sẽ tốt chứ ông chưa bao giờ hỏi xem hai người họ muốn gì và như thế nào.

Đám vệ sĩ trở về không mang được cậu về nhà ông còn nghe được việc một tên chĩa súng đến hướng con trai ông, ông vừa tức cậu vừa tức bọn ăn hại

" Tôi nuôi mấy tên ăn hại này làm gì chứ, điên mất" ông đi qua đi lại tiến tới một tên cận vệ máu sôi trăm độ tát cho bắn một bạt tai " tôi bảo các người đưa nó về không phải bảo mấy người cầm súng bắn nó. Các người ngu hết rồi hả. May nó không có mệnh hệ gì chứ nếu chảy một chút máu tôi cho các người không còn xác trở về"

Chút giận song cũng chẳng được gì. Đuổi bọn óc trâu tlra ngoài ông mệt mỏi ngồi suy nghĩ ' con trai nhất định ta sẽ đem được con trở về. Tất cả chỉ vì muốn tốt cho con thôi'
Mọt người cha rất thương yêu con nhưng có lẽ ông đã thương sai cách
____________._.____________

Hôm nay Mạc Đinh giao hết việc trên công ti cho tiểu Triển để ở nhà chăm sóc cậu. Hắn làm cậu cả đêm rồi đến giờ vẫn chưa dậy được tất nhiên phải chăm sóc rồi còn là chăm sóc đặc biệt ấy chứ.
Nằm ườn trên giường chậm rãi mở mắt đảo đảo xung quanh cậu vẫn không thể ngồi dậy được, nằm thì phải nằm sấp chỉ vì tối qua làm đến phát ngất. Hắn ở gần đó đang ngồi xem giấy tờ thấy cậu cựa quậy vội đi về phía giường.
Thấy Tự Thạch cứ lim dim muốn cựa lại không cựa được hắn thấy hơi có lôi. (chỉ là hơi thôi là hơi thôi hả.hazzz). Hắn đưa đôi bàn tay to lớn của mình xoa đầu cậu xoa lên mái tóc mềm sóng mượt, nó thật ấm áp.

" em có tự dậy được không " hắn hôn lên trán cậu hỏi nhỏ

Cậu thật muốn chửi hắn 'con mẹ anh, thử bị rồi biết, ai lại hỏi mấy câu dư thừa này chứ' nhưng trước sự dịu dàng của hắn thì cậu không thể mở miệng nổi cố vươn người dụi dụi đầu vào người hắn làm nũng ( kiểu bố mày đau mông quá bắt đền đấy phải yêu thương ta thật nhiều nhiều nhiều vào)

Hắn ngồi lên giường ôm cậu vào lòng áp má mình lên khuôn mặt đáng iu của cậu " anh yêu em"
Con mịa nó mới sáng sớm ai lại nói mấy lời này chứ. Cảm động quá đi mất. Cậu thẹn hết đường chốn áp mặt vào thân thể rắn chắc ấy của hắn miệng lẩm bẩm mấy lời nhỏ xíu " em cũng yêu anh" thanh âm quá nhỏ nhưng tất nhiên đủ lọt vào tai hắn. Hắn đỡ mặt cậu qua hôn lên đôi môi ngọt ngào ấy một nụ hôn nồng thắm thay lời chào buổi sáng.

Thân thể cao to đẹp zai ấy của hắn nhấc bổng cậu lên bế vào phòng tắm. Hắn đặt cậu vào bồn bắt đầy xả nước, nước ấm bắt đầu tràn lên làm da mền mại của cậu thật dễ chịu. Hắn giúp cậu tắm rửa.

Bây giờ mà nói thì cậu chiếm vị trí số một trong lòng hắn. Nếu chẳng may một ngày không có cậu bên cạnh hắn coi như sống không bằng chết. Để vun đắp thêm tình cảm hắn muốn hai người đi đâu đó coi như giúp cậu thư giãn luôn
" chúng ta đi đâu đó nghỉ ngơi một tuần nhé. Em thích đi đâu"

Định Mệnh! Ta Yêu NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ