FIFTEEN

101 3 0
                                    

Raffas pov

Nagising ako sa isang puting kwarto .

" namatay ba ko dahil sa asthma ko " bulong ko sa sarili ko .

Akmang tatayo ako nang makita ko na may tubo na nakakabit sa kamay ko . Tumingala ako at nakita ang dextrose . Buhay pa ko , nasa ospital lang ako .

Naka oxygen pa ako .

" si franc " inikot ko ang tingin ko at nakita ko ang isang lalake na halos kasing edad ko lang nag tulog sa couch nang kwarto .

Tinignan ko siya . Natutulog siya nang tahimik at mukang siya ang nag bantay sakin dito . Nasan kaya si franc .

Bigla naman kumirot ang puso ko . Bakit kaya , ipinikit ko ang mata ko at pinilit na alalahanin ang nagyare kagabe .

Flashback ..

Balak ko I surprise si raven kagabe dahil alam ko na nag tatampo siya sakin . Nag dala pa nga ako nang pagkain at cake para sakanya dahil 1st monthsarry din namin yun .

Kinausap ko si ate na wag na muna sabihin kay franc na puounta ako para hindi niya masabi kay raven .

Dumating ako sa bahay nila , excited pa ako at sinugurado ko na pag nagkita kame hindi na kame mag hihiwalay dahil dito na ako mag aaral . Nag door bell ako pero tila walang nag bubukas . Dahan-dahan kong pinihit ang pinto at bukas iyon .

Hindi sila marunong mag lock nang pinto .

Nakapatay ang ilaw sa livingroom at tanging lampshade lang ang nakabukas . Lumakad ako papasok at nakita ko sa bandang kanan ko ang kulay yello na ilaw . Siguro nandun sila .

Diretso akong pumasok papu ta dun sa may ilaw at ang inaakala ko na ma sosorpresa ko , ako pala ang ma sosorpresa .

Napako ako sa pagkakatayo ko , at rinig na rinig at kitang-kita nang mga mata ko ang ginagawa nila .

Si raven .

May kasamang babae .

At

Nag tatalik sila .

Hindi ko alam kung tatakbo ako o kung ano pa man. Pero masakit . Sobrang sakit na parang pinapatay ako at sinasaksak ang puso ko .

Mas masakit pa to kesa sa ingrown ko .

Naramdaman ko nalang ang pag ragasa nang luha sa mga mata ko , habang sinasabi nila ang mga mahahalay na salita .

Ang bawat ungol at pagbigkas nila sa mga pangalan nila .
Bawat galaw at expression nang muka nila na sarap na sarap .

Parang pinatay ako nang paulit-ulit hanggang sa madurog na ako sa kinatatayuan ko .

Hindi ko na kaya . Ayoko na , akmang aalis na ako nang bigla nalang akong tumumba sa kinatatayuan ko at tila may tinamaan ako na matigas na bagay na siyang tumama sa ulo ko .

Naramdaman ko nalang na may bumuhat saakin at inihiga ako sa mga braso at binti niya . Unti-unti kong dinilat ang mga mata ko .

S-si raven . Umiiyak !

Ang kapal nang mukha . Hindi na ko makahinga . Nahihirapan na ako . Ayoko na ! Hindi na ako makakilos bahala na kung ano mangyare sakin . Tutal pinatay na niya ako nang makita ko siyang nakikipag sex sa iba  .

Pumikit ako at naramdaman ko nalang na binuhat ako . Nararamdaman ko na nasasasakyan ako at polit kong dinidilat ang mata ko . Walang humpay ang sakit na nararamdaman ko . Ang luha na lumalabas sa mga mata ko at ang pag bilis nang hinga ko . Isabay mo pa yung nakatarak na kung ano sa puso ko .

My CRAZY love :*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon