TWENTY FOUR

101 3 1
                                    

Raffa's pov

Nagising ako sa isang bahay . Maaliwalas at maayos ang disenyo.

Inilibot ko ang mata ko at mukang mayaman na bachelor ang may ari .

Akmang tatayo ako nang may makita akong suwero na nakakabit sa kaliwang kamay ko .

Bakit ako may ganito ? Nasaan si arkei at angelo ? Tinignan ko ang paligid at tanging ilaw lang sa lampshade ang bukas .

Ano ba nangyare saakin . Pilit kong inalala ang mga nangyare , nasaan ba ako ngayon .

Nahiga nalang ako ult nang biglang bumukas ang pintuan nang kwarto .

Iniluwa nito si angelo na may dalang towel at planggana . Ipinikit ko ang mata ko at hinayaan muna siya na gawin ang gagawin niya .

Naupo siya sa tabi ko at binasa ang towel na dala niya tsaka ipinunas saakin .

" nanay , gising ka na . Nag aalala na ako sayo " nakapikit parin ako at gusto ko muna pakinggan ang sasabihin niya .

Nang makita ko kase siya na papasok nang kwarto nakita ko sa mata niya ang lungkot . Mulang gali g siya saag iyak . Kawawa naman ang asawa ko .

" alam mo nanay , alam ko magagalit ka saakin pag nalaman mo kung kaninong bahay to " sabay punas sa kaliwang braso ko nang maligamgam na tubig at towel .

" kahit naman gusto ko tumangi hindi ko ginawa . Kase alam ko na matutulungan niya tayo at magiging safe kayo dito " pag guloy niya sa sinasabi niya .

Teka ? Nasaan ba kame at kaninong bahay to ? Bakit naman ako magagalit sakanya ?

Hindi madalas mag sabi nang problema ang asawa ko saakin kaya naninibago ako sakanya . Sa lahat kase nang pagkakataon siya ang gumagawa nang lahat para maging maayos dahil reyna nga daw ako at ayaw niya ko mahirapan .

" mabait siya nanay , at alam kong mahal ka parin niya hanggang ngayon " napangiti siya nang maliit at pinunasan ang luha .

Tuloy lanb siya sa pag punas sa katawan ko . Ni hindi nga niya napansin na gising na ako . Grabe , parang sobrang bigat nang dinadala nang asawa ko .

Balak ko na sana tumayo nang may niglang pumasok sa kwarto .

" carl lets go . Kakaen na " tila may kumurot nanv kaungi sa puso ko . Parang kilala ko yung boses na yon .

" sige bro susunod na ako " sagot ni angelo . Kung hi di ako nag kakamali si raven yon , at tinawag siyang bro ni agelo ? I posible.

" ayan nanay , lumabas na siya . Lilinisan muna kita nnag katawan para hindi ka umasim . Hihi , " bakit parang close sila , alam ko na marami pang sasabihin si angelo ngayon kaya hi intay ko siya matapos .

" alam mo nanay ang laki at ang bigat nang problema ko ." Hilig ko to , yung hayaan siya mag salita at mag confess pero dun ko siya mas naiintindihan .

" may kasalanan kase akong nagawa sayo nay , sorry " kasalanan ? Ano naman kaya yun ?

" alam mo nay , dahil sa pag mamahal ko sayo para wala kang masabi sakin sinira ko ang buhay nang iba . Alam mo yun , yung ex ko " ano bang nangyare ? Yung ex ba niya ang dahilan nang lahat nang to ??

" binawi ko lahat nang binigay ko sakanya nuon . Yung bahay at kotse dahil gusto niya sirain ang pag sasama natin , nung pagtapos nang kasal natin siya nagsimula . Gusto niya ko balikan nay , pero ayoko " so yung ex niya pala ang may kasalanan nang lahat .

" alam mo ba , na nung nag punta ako nang UK , dumaan pa ako dito sa pilipinas para lang bawiin sakanya ang lahat dahil natakot ako na sirain niya tayo , akala ko pag ginawa ko yun titigil na siya , pero hindi . Lalo pa siyang lumala at parang nababaliw na siya . Akala ko pag nag usap kame magkakaron kame nang closure katulad nang sainyo ni raven , pero mali ako nay " naiintindihan ko siya .

My CRAZY love :*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon