Raven's Pov
Nalaman ko na kung nasaan si raffa at kung saan siya nag ttrabaho .
Ceo na pala siya nang company nila dito at sa isang condo nakatira . Meron siyang kasama sa picture na isang lalake na matangkad at may itsura naman .
Tinitignan ko ngayon ang larawan sa isang restaurant kung saan masayang kumakain si raffa kasama yung lalake .
" iam more handsome man than this jerk " sabi ko nang pabulong pero nari ig yata ni mr.john kaya napatawa siya nang bahagya .
Nasabi rin saakin ni mr.john na open ang company nila for investors sa bago nilang clothing line na Ms.Jei ang brand .
Sikat na nga siya dito dahil sa isa siya sa mga makabagong successful business woman dito sa newyork bilang kilala din ang pamilya niya dito dahil sa dami nang negosyo nila .
Jei na ang Tawag sakanya at hindi raffa . Siguro gusto narin niya kalimutan .
May mga nakausap din si mr.john na bago pa daw mag handle si raffa nang company nila eh nag aral muna siya ulit dito at tinapos ang kurso niya .
Nag aral din siya nang fashion design at nag model din siya for sixmonths bago mag manage nang kumpanya .
Malaki na ang pinagbago niya base sa mga pictures na hawak ko at karamihan dito ay kasama niya yung lalake .
Isang business tycoon sa italy at dito sa newyork ang lalake . Mayaman ang pamilya at respetado .
Si Carl Angelo miranda . Graduate siya nang Management sa isang sikat na university dito sa US at nag masteral naman sa harvard . Pina background check ko narin para sigurado . Marami siyang negosyo na restaurant at may bago pang bukas recently . Ang hindi ko lang malaman is ano siya ni raffa .
Pinakalkal ko ang mga accounts and relationship niya pero isa lang ang lumalabas na nakarelasyon niya . Yung ex fiancee niya sa pilipinas . Bukod sa mga basic I formation na pwede na makita sa internet ang hirap makakuha nang impormasyon tungkol sa tao na to . Halatang maimplowensya dahil sa yaman ,
Nang ipa check ko amg background ni raffa dito , basic lang din at halatang ayaw magpahanap , dahil lahat nang accou ts naka private . Tangin pangalan lang nang business at basicinfos lang ang meron .
Nag pasalamat na ako kay mr.john at ganun din siya saakin ,
Binigay ko na yung balance sa napagusapan namin at akmang tatalikod na ako nang hatakin niya ako ." careful and take care . He's not just an ordinary business man . He's big time and has a lot of connections " tinapik ni mr.john ang balikat ko at tuluyan nang umalis .
Hindi ako natatakot sakanya . Hindi oa niya kilala si Raven keir Saragoza .
*
Bumalik ako sa bahay ni mommy at nag decide na magpahinga muna since sinabi ni mr.john na naka leave pa sa work si raffa at 3 days daw itong mawawala , so friday ko nalang siya pupuntahan .
Im planning to invest sa company niya kahit 20 percent lang . Gusto ko lang mapasok ang buhay niya ngayon para maayos ko ang nasira saamin .
Tinawagan ako kanina ni cristal , kinakamusta niya ako at kung nakapag desisyon na daw ako . Hindi ko pa siya masagot sa ngayon dahil ang priority ko ay ang magkaayos kame ni raffa .
Wala akong balak takasan ang responsibilidad ko sa magiging anak ko . Ang gusto ko lang makasama si raffa , kahit ibigay na sakin ni cristal ang anak ko at wag na siya magpakita ayos lang . Basta makasama ko lang ulit si raffa .
2am na pero hindi parin ako makatulog ,
Nag video chat kame nila rj at weid dahil miss na daw nila ako , at bukod dun pinaalala sakin ni rj na dalhin ko daw si raffa sailipinas para maikasal na sila nang labidabs niya na si mae .
BINABASA MO ANG
My CRAZY love :*
FanfictionPano ko ba to sisimulan ?? haha isa nanamang walang kabuluhan na storya ang naisip ko pero syempre dahil love ko ang KATHNIEL sila parin ang gaganap sa story na ito . -------- Raffa is a simple girl. Kahit mayaman siya at maganda napaka mapag kumbab...