ELEVEN

99 4 0
                                    

Raven's Pov

Paumaga nang makauwi kame . Wala talagang kahit sino saamin ang may balak pumasok pero dahil hindi naman masyadong lasing si franc at weid pumasok parin sila dahil nagagalit daw yung mga babae nila .

Ako ? Bakit naman ako papasok e alam ko naman na galit sakin si raffa . Baka mas lalo pa yun magalit pag natulog lang ako sa klase .

Alas onse na pala nang umaga pero wala parin kaming pagkain. Tulog pa yung dalawang mokong , halos mahiga na sila sa loob nang bar kagabe sa sobrang kalasingan .

Pumunta ako sa banyo para maligo . Nag text nadin ako kay franc na umuwi kaagad dahil tinatamad talaga ako kumilos ngayon .

Pagtapos ko maligo kinuha ko ang phone ko at nag pa deliver nalang ako nang pagkain namin . Hindi ko maaasahan tong mga abnormal na to . Si rj naman umuwi kanina pag alis nila weid dahil darating daw ang grand parents niya galing sa tour sa europe .

Dahil naiinip na ko sapagkain na pina deliver namin nag online nalang muna ako at nag check nang social media accounts ko . Nadagdagan ang followers ko at and friend request ko .

Tinignan ko isa-isa ang mga followers ko at nakita ko ang isang pamilyar na tao na naging bahagi nang nakaraan ko .

Nakakalakad na pala ulit siya , at model na siya sa japan . Diko na tinuloy ang pag tingin sa profile niya at sinara nalang ang computer ko . Manunuod sana ako nang tv nang may biglang mag doorbell .

11:55 ? Akala ko 12:15 pa darating yung inorder ko ?
Tumayo ako at binuksan ang pinto , sa pag aakala ko na napaaga lang ang delivery nang pagkain .

Pag bukas ko nang pinto isang hi di inaasahan na bisita ang tumambad sa harapan ko .

" hello . I bought something for you " dirediretso siyang pumasok sa unit ko at nilapag ang dala niya sa counter nang kitchen ,

" a-ahh . Anong ginagawa mo dito ? Hindi ka pumasok ?" Sabi ko sakanya . Ang hindi ko inaasahan ay yung yakapin niya ako at biglang humagulgol .

" im sorry . Diko sinasadya alam ko wala akong karapatan na mag inarte pero kase . Alam mo yun . Babae ako eh . Kahit hindi tayo nag seselos ako . Alam ko , hindi ko dapat ginagawa to . Kasalanan ko yun , sorry talaga " ang badmood na eksana nang dugo ko kanina ay napalitan nang napakagandang araw .

Niyakap ko siya pabalik at hinawakan ang pisngi niya .

" shh . Dont cry , ayoko nang umiiyak ka. Kasalanan ko yun , hindi dapat ako sumuko na suyuin ka raff " yes , si raffa ang bisita ko . At hindi ko alam kung pano niya nalaman kung saan ako nakatira .

" no . Kasalanan ko ! Kung hindi sana ko nag inarte sa pantry edi sana hindi mo naisipan na mag walk out , hindi mo sana nakita yung mga babaeng haliparot at hindi sana sila nagka chamce na landiin ka " diretsong sabi niya .

Ang cute niya mag sorry , pano ko ba naman mahihindian tong babae na to ?? Hinalikan ko ang nuo niya at niyakap siya ulit ,

" hayaan mo na yun . Atleast okay na tayo . Ikaw kase eh , inaway mo ko . Kung sinagot mo na sana ako kesa nag drama ka edi sana sinupalpal ko pa yung nguso nung babaeng jellyfish na yun " natawa siya sa sinabi ko at niyakap niya ko nang mahigpit .

" namiss kaya kita " sabi niya ,

" sus , gusto mo lang ako yakapin eh . Siguro mahalmo na din ako kaya ka ganyan " hinampas niya ako sa braso kaya naman natawa nadin ako .

" yun na nga eh . Mahal na yata talaga kita , kase na iinis ako sayo eh " grabe , mahal tapos naiinis.

" thankyou ha . Ang lupet mo mag mahal , naiinis- " diko na naituloy yung sasabihin ko dahil bigla siyang tumingkayad at hinalikan ako sa labi . That one was a quick one pero naramdaman ko yun .

My CRAZY love :*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon