EPILOGUE

210 4 2
                                    

Third person...

After five years naikasal na si Raffa at Raven . Natupad narin ang pangako ni raven at raffa kay angelo .

Nanatili sila sa farm sa kagustuhan narin ni raffa dahil sa napakaraming alaala nang nasirang asawa .

Nag patuloy sila arkei at reztie nag pag aaral sa New York at lumaki sila na mag kasama at nagturingan na parang tunay na nagkapatid .

Nagkaanak si raven at raffa nang dalawa at ang pangalan nang lalake ay angelo .

Masayang namuhay ang mag anak sa newyprk kasama ang magulang ni raffa na may edad narin . Si owie at franc naman ay nanatili sa pilipinas at sila ang nag palakad nang kumpanya na iniwan ni raven .

Patuloy si raffa sa pag aasikaso nang kumpanya na naiwan ni angelo para narin sa kinabukasan ang anak na si arkei .

Sa kasalukuyan nasa grade 7 na ang anak at ilang taon nalang din ay aiya na ang mamamalakad sa naiwan nang ama .

Raffa's pov

" good morning love " hinalikan niya sa pisngi si angelo at pumunta sa banyo para mag hilamos at mag toothbrush .

Bumaba ako sa living room at tumayo sa harap nang isang laiit na cabinet na may laman na mga gamit ni angelo na natira at yung jar niya .

" good morning tatay " nag flying kiss pa ako at kinuha ko ang bulaklak sa vase saka pinalitan nang bago .

" oh ayan ah . Baka isipin mo pinag palit na kita kay raven , hindi ah . Ikaw parin ang tatay ko :D hihi " binuhat naman ako ni raven para maabot at mga kandila at sinindihan ko iyon .

" thankyou love " hinalikan ako ni raven sa pisngi at nag belat sa picture ni angelo .

" hahaha , hindi siya maka kiss oh " bully , akala naman niya lalaban yung picture . Hahaha .

Nilagyan ko nang tubig ang baso sa picture ni angelo , araw-araw ko parin nilalagyan at lahit kailan hindi ko nakalimutan . Sakaling wala ako , umuuwi si arkei para lagyan yon at siya ang gumagawa nang mga dapat ay ginagawa ko .

Kahit tito daddy ang tawag niya kay raven at ito na ang nagpalaki sakanya , iba parin daw ang tatay . Hihi

" ah love you lakad natin ah 3weeks tayo sa pilipinas " raven habang kumakain nang hotdog at inaasar ang kambal .

Oo kambal ang anak namin , si angelo yung lalake at si jeijei yung babae ,
Ipinangalan namin kay angelo yung lalake kase nawala nga yung baby two namin ni angelo kaya binawi nalang namin sa anak namin.

" yeah , mamayang gabi ang flight natin at dun na tayo didiretso " habang kumakain .

Natapos na kumain ang mga bata at papasok na sila sa skwela .

Hinatid sila nang anak ni nana eva , matanda na si nana eva at hindi na nakakapag trabaho pero as a bonus sa kabutihan nila saamin ay nag bibigay ako nang monthly allowance nang matanda para narin sa maintenance nito.

Ang plano nang bahay namin ay yung plano parin na ginawa ni angelo, dito parin kame sa drwam house ko pero nag patayo na sila nanay nang bahay sa tabi nito . Maliit lang din , sapat na para sakanila ni tatay at kung mag babakasyon sila ate owie .

Masaya naman na kameng lahat . Tahimik ang buhay namin at malulusog ang mga anak namin .

Si arkei ay varsity player sa school habang ai rwzti ay cheer leader . Mas maganda narin na sama-sama kame at least nararamdaman nila na iisang pamilya kame .

---
Ngayon ang alis namin papuntang pilipinas . Sabi ni raven may pupuntahan daw kame na importanteng tao kaya naman pumayag ako .

/

My CRAZY love :*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon