Chapter 16

706 43 13
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Daniel?"

Samuel nhíu mày nhìn người đàn ông đứang trước cửa. Mái tóc ướt nước và chiếc khăn tắm vắt ngang trên cổ, cậu vừa từ trường về và đang chuẩn bị đến chỗ của anh trai.

Không thể nói rõ lý do, nhưng chỉ riêng hơi thở của Daniel cũng đủ khiến Samuel khó chịu. Bởi vì cậu vẫn luôn mơ hồ nhận định, người này và hai lần bị thương trước của Seongwu là có liên hệ.

"Seongwu có ở nhà không?"

Daniel cười hỏi, Sanggyun và một tên thuộc hạ khác đứng im lặng ở phía sau.

"Không có!"

Samuel tức giận trả lời. Trong ấn tượng của cậu lúc này, người đàn ông trước mặt chắc chắn không phải là người tốt lành gì, nếu không sao lại có hai kẻ nhìn như xác chết đi theo đằng sau như vậy? Samuel cực kì hối hận, về hành động để cho Daniel vào nhà ngu xuẩn lần trước. Daniel tươi cười bước vào và Seongwu trở về bầm dập.

"Không có ở đây? Có thể nói cho anh biết là anh ấy đi đâu rồi không?"

Daniel nhíu mày, nhưng vẫn cố gắng duy trì nụ cười vô hại với người em trai quý báu của Ong Seongwu.

"Anh rốt cuộc là ai? Tìm anh của tôi làm gì?" Samuel cẩn thận dò hỏi.

"Anh? Chậc chậc, lẽ nào Seongwu không nói cho em biết là anh ấy đang làm việc ở chỗ của anh sao? Nói cách khác, anh hiện tại là ông chủ của ảnh. Sếp nghe tin nhân viên tận tụy của mình làm việc đến ngã bệnh, cũng nên biểu hiện chút lòng khen thưởng bằng cách đến thăm, đúng không? Anh thấy trong sách hướng dẫn làm chủ có ghi thế đó? Sao vậy, không hoan nghênh? Thật là làm tổn thương đến tấm lòng của anh đấy. Xem nào, Seongwu không có nhà thật sao?"

"Chuyện này. . ." Samuel đột nhiên không biết phải nói gì. Seongwu đến chỗ người này mà không nói với cậu? Lần đầu tiên, cậu có cảm giác bị anh trai mình lừa dối.

Nhưng càng quan trọng hơn, hôm nay là ngày anh cậu cùng Eunji đi chụp hình cưới. Thế nên ảnh mới xin nghỉ làm? Nếu như người này là ông chủ của Seongwu thật, thì cậu phải che dấu giúp anh.

Có điều tên này thật sự rất đáng ghét, lần trước không cảm giác được, hiện giờ, Samuel có thể cảm nhận rõ ràng thứ xao động mang tên bất an mà sự hiện diện của người này mang lại.

"Anh của tôi từ sáng đã đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe rồi, tôi đang định đi thăm. Mất công ông chủ Kang đến thăm rồi, tôi nhất định sẽ nói với ảnh ý tốt của ngài. Nếu không còn chuyện gì thì xin phép, tôi phải đi gấp."

[Longfic] [OngNiel/KangOng - Wana One] YÊUWhere stories live. Discover now