Tuyệt Thế Hảo Yêu 1

438 2 0
                                    

CHƯƠNG 1: YÊU LÀ DO YÊU MẸ SINH RA (1)

Thời tiết rét đậm, sương mù cùng mây đen bao phủ khắp trời, gió lạnh thấu xương thổi từng đợt. Đã là buổi trưa nhưng bầu trời vẫn đầy hoa tuyết. Đây chính là tỉnh thành đầu tiên hứng chịu trận bão tuyết. Đến tối khắp nơi tràn ngập tuyết trắng. Trên cành cây, nóc nhà đều là một mảnh trắng xóa. Buổi tối vốn nên náo động nhưng lúc này lại có vẻ lạnh lẽo hiu quạnh, trên đường bóng người qua lại thưa thớt. Trời lạnh như thế ai mà muốn bước ra khỏi cửa. Ngẫu nhiên trên đường có người thì cũng co mình, quần áo dày cộm phủ kín thân thể. Một vài người choàng khăn kín cổ,đội mũ len,cả người chùm kín quần áo để chống chọi lại với cái lạnh thấu xương.

Đây là một tỉnh thuộc khu vực Tây Bắc, kinh tế coi như phát đạt, nhân khẩu cũng gọi là đông đúc, nguồn nước dồi dào quanh năm, khuyết điểm duy nhất chính là bão tuyết quá lớn. Nhất là mùa đông, thời điểm tuyết rơi luôn kèm theo gió lạnh thấu xương. Không thể nghi ngờ đây là đã rét vì tuyết lại lạnh vì sương.

Người trên đường đều bước đi rất nhanh, hy vọng sớm có thể đến nơi cần đến để tránh bị gió lạnh thổi trúng. Lúc này một người trẻ tuổi mặc áo lông xanh, vóc người hơi mập đi một mình trong gió tuyết, cước bộ rất nhanh. Hắn tựa hồ cũng muốn sớm về nhà.

Nhưng không ai biết, hắn kỳ thực cũng không lạnh.

Cho dù không mặc áo lông, hắn cũng không vì gió tuyết mà cảm thấy lạnh.

Đó là vì hắn đã quá quen với cái thời tiết này rồi.

- Lý Vân…

Đột nhiên, trong gió lạnh truyền đến một thanh âm ôn nhu. Người trẻ tuổi mặc áo lông vô ý thức dừng bước, hơi quay đầu lại.

Không sai, người thanh niên này chính là Lý Vân. Là sinh viên đại học năm thứ tư.

Trong gió đêm, một cô gái vóc dáng cao gầy trên người khoác áo lông hồng chậm rãi hướng phía hắn đi tới. Cô gái tuy mặc rất nhiều quần áo nhưng cũng không ảnh hưởng đến vóc người mỹ miều của nàng. Trong ánh vàng từ cây đèn đường, khuân mặt nàng hiện ra,đó là một khuôn mặt thanh tú, xinh đẹp.

Lý Vân ngầm cười khổ, chính mình đã cố ý rời tiệc sớm nhưng vẫn không thể tránh thoát được ánh mắt của nàng. Hôm nay lớp Lý Vân có tổ chức ăn liên hoan, chẳng qua hắn cảm thấy quá tẻ nhạt nên đã về sớm giữa chừng. Không nghĩ tới lại bị lớp trưởng Nhâm Hiểu Nguyệt nhìn thấy.

Đợi đến khi cô gái đến gần, Lý Vân đã nhận thấy trên khuôn mặt nàng nổi lên một tia tức giận. Vẻ mặt tựa hồ có chút không vui.

- Lớp trưởng đại nhân, có chuyện gì sao?

Nhâm Hiểu Nguyệt là một cô gái giàu lòng nhiệt huyết cùng lương thiện. Làm bạn học đã gần bốn năm, trong trí nhớ của Lý Vân, nàng luôn luôn vui vẻ quan tâm giúp đỡ người khác. Hôm nay, hắn chính là đối tượng được lớp trưởng quan tâm.

Nguyên nhân quan tâm cũng rất đơn giản, trước đó vài ngày Lý Vân có đánh nhau trong trường học, sau đó bị trường học xử phạt. Khoảng cách đến tốt nghiệp cũng không còn nhiều lắm, Nhâm Hiểu Nguyệt sợ trong lòng Lý Vân có áp lực, dù sao sau này đi tìm việc làm mà trong hồ sơ có vết bẩn thì cũng khó trúng tuyển.

Tuyệt Thế Hảo Yêu 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ