Tuyệt Thế Hảo Yêu 13

70 1 0
                                    

CHƯƠNG 9: ĐẾN TỪ PHÍA TRÊN TIN TỨC TIN TỨC

" nghe được Hàn Di Hương như vậy vừa nói, Lý Vân dương dương đắc ý sĩ miễn ngạnh, đang nói: "Nghe xong ngươi những lời này, thương thế của ta liền toàn bộ được rồi. Hương di, cải lương không bằng bạo lực, chúng ta động phòng đi."

Lời này vừa nói ra, hương di sắc mặt thay đổi dần.

Tử, ta hỏi ngươi một lần nữa. Ngươi cũng là thật tâm yêu ta?" Hàn Di Hương đột nhiên hỏi.

Lý Vân lại không trả lời.

Đợi nửa ngày không gặp hắn trả lời thuyết phục, hương di sắc mặt nhanh thay đổi, giọt nước mắt bỗng doanh cho đã mắt vành mắt. Gương mặt xinh đẹp sát vậy thì tái nhợt: "Ngươi không dám nói?"

"Đâu đâu?" Lý Vân gấp đến độ mặt mũi trắng bệch, san chê cười nói: "Tâm ý của ta, hương di ngươi còn không biết sao?"

Hàn Di Hương mặt cười đỏ sẫm, cúi đầu ôn nhu nói: "Ngươi kia như thế nào không nói lời nào?"

Hắn hắc hắc cười khan hai tiếng: "Hương di, ta là dự định dùng hành động để chứng minh a."

Hương di ngẩn người, bỗng hì hì cười duyên. Chợt quay đầu đi, buồn bực nói: "Ngươi nói bậy bạ gì đó" ngươi cũng biết những chuyện kia, "

Lý Vân cười hì hì nắm chặt nàng tay nhỏ bé. Nhìn nàng tuyệt thế khuôn mặt, không nói ra được vui mừng cùng trìu mến, ghé vào bên tai nàng, ôn nhu mà kiên định nói: "Hương di, ta yêu ngươi!"

Hàn Di Hương mặt như phấn chi, e lệ không chịu nổi. Ưm một tiếng cúi đầu: "Ngươi tiểu tử này, lại tới nói tốt dỗ ta."

Hương di cạn giận dữ nhẹ xấu hổ, da thịt thắng tuyết. Lý Vân nhìn ngơ ngác, lẩm bẩm nói: "Hương di, ngươi thật là đẹp mắt!"

Giọt nước mắt mơ hồ hai mắt, Hàn Di Hương cúi đầu. Ôn nhu nói nhỏ: "Ngươi nếu có thể vĩnh viễn đối đãi với ta như thế, ta cũng không uổng sống một hồi."

Lý Vân trường tiếng cười, đem nàng tay nhỏ bé bắt mà chăm chú: "Hương di, sẽ."

"Ừ!" Hương di ngẩng đầu lên. Nhẹ nhàng nhìn hắn.

Lý Vân mỉm cười: "Vĩnh viễn. Hương di đều là của ta."

Hàn Di Hương ngơ ngác nhìn hắn. Nước mắt bỗng dưng hoa vành mắt ra. Chỉ cảm thấy tiểu tử này một câu nói này. Trong nháy mắt câu dẫn mình hồn phách. Nàng khóc cười, đem tay của hắn chưởng dường như muốn nắm tiến mình trong thân thể, trong suốt giọt nước mắt tí tách tí tách. Thật dài chảy xuống ở gương mặt.

Hai người tay tay tương khiên. Tâm mạch tương liên.

Giờ khắc này, trong nháy mắt đọng lại thành vĩnh viễn.

Cũng không biết qua bao nhiêu thời điểm. Hương di mới từ này bầu không khí giữa phục hồi tinh thần lại. Nàng xóa đi trên mặt lệ thanh. Nhìn Lý Vân ngượng ngùng cười.

Tuyệt Thế Hảo Yêu 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ