CHƯƠNG 14: TU LUYỆN ĐỘT PHÁ
Thời gian chậm rãi trôi qua, Lý Vân tâm thần hoàn toàn đắm chìm trong Bồ Đề Tâm Kinh trong. Hắn cũng không biết, từ hắn tu luyện bắt đầu cho tới hôm nay, đã qua bốn ngày. Tần suất, Vương Đại Sơn, Hồ ly tinh, tuệ xa ở cửa đã lo lắng chờ hai ngày, bởi vì lúc đầu hai ngày, bọn họ cũng không có quá mức lưu ý. Thẳng đến ngày hôm qua, Hồ ly tinh mới bối rối. Vốn định phá cửa mà vào, ai có thể nghĩ, chỉ cần đụng tới cửa kia miệng nhất thời thì có một cổ phật gia kim quang đưa bọn họ văng ra.
Bất đắc dĩ tình huống dưới, Hồ ly tinh thông tri chùa Bạch mã. Tuệ xa chạy tới sau đó, đồng dạng không có cách nào mở ra này phiến cửa phòng. Thông qua điện thoại hội báo sau đó, Trí Hoằng đại sư nói cho mọi người, chờ:các loại...
Mãi cho đến ngày thứ năm thời điểm, Lý Vân tu luyện như trước không gặp dừng lại. Người ngoài cửa ở cấp bách, trong phòng Lý Vân đã ở sốt ruột. Bởi vì theo linh khí cuồn cuộn không ngừng tiến vào, hắn phát hiện kinh mạch của mình đã không cách nào thừa nhận rồi. Lúc này, hắn đã có thể cảm giác được trong kinh mạch bành trướng dường như đau khổ.
Lý Vân lúc này cũng ý thức được, mình phần cứng phương tiện vẫn chưa xong thiện, muốn tiến một bước đột phá, thật sự là quá khó khăn.
Hắn muốn dừng lại tu luyện, thế nhưng tâm thần vẫn đắm chìm trong Bồ Đề Tâm Kinh trong, căn bản là không cách nào dừng lại.
Lý Vân trước kỳ thực cũng là bỏ quên. Hắn thủ chuyện cần làm hẳn là kinh dịch tẩy tủy, mở rộng kinh mạch. Con có thân thể phần cứng phương tiện lên rồi, tu luyện năng lực làm ít công to.
Nguồn tại http://truyenyy[.c]om
Phải biết rằng, Bồ Đề Tâm Kinh thế nhưng một môn cực kỳ bá đạo pháp quyết tu luyện. Pháp quyết này mặc dù lại thời kỳ viễn cổ, cũng là số một số hai pháp quyết tu luyện.
Hôm nay Lý Vân càng nhìn này lịch đại cao tăng thể ngộ, đối với(đúng) pháp quyết lĩnh ngộ đã đưa lên đến một cái cảnh giới toàn mới. Tuy rằng lúc này Lý Vân tu luyện cửa này pháp quyết có thể dùng tốc độ kinh người đề thăng thực lực, thế nhưng hắn nhưng không cách nào tiếp nhận lúc tu luyện yêu lực tăng vọt cho kinh mạch cùng thân thể mang tới áp lực thật lớn.
Dĩ nhiên, đây cũng chính là Lý Vân. Bản thân hắn thể chất chính là siêu cường. Nếu là đổi thành người bình thường, giống nhau yêu, sợ là sớm bạo thể.
Lúc này, Lý Vân trong cơ thể kinh mạch đều đã bị(được) yêu lực bế tắc, chiếm. Mặc dù như thế, linh khí bốn phía vẫn ở chỗ cũ cuồn cuộn không ngừng tiến vào thân thể hắn. Việc này, này cổ cảm giác thoải mái đã không còn, thay vào đó là hắn thống khổ.
Lý Vân cắn chặt răng, nắm chặt nắm tay, thừa nhận khó có thể chịu được đau nhức, mồ hôi lạnh không ngừng từ thái dương thượng toát ra. Trong lòng hắn phi thường rõ ràng, kinh mạch của hắn đã đến bạo liệt sát biên giới, thật sự nếu không có thể phát tiết trong cơ thể yêu lực, hắn rất có thể sẽ bạo thể mà chết.