CHƯƠNG 52: NGÀY SAU BẮT ĐƯỢC HỒ LY TINH
"Hải Quỳnh....." Lý Vân phương vừa mở miệng. con trong suốt trắng noãn ngọc thủ liền che lại môi hắn: "Vân, ngươi chớ nói chi, ta không có quyền gan thiệp chuyện riêng của ngươi." Lý Vân há to miệng, cái này cùng trong tưởng tượng mưa rền gió dữ tương kém quá xa, quả thực sẽ để cho người khó có thể tin. Trong lòng hắn thầm nghĩ, tam nữ có thể là biết thứ nhất, chẳng biết thứ hai. Nói cách khác, lúc này các nàng còn không biết Thiên Tinh bị(được) đạo chuyện tình.
Hải Quỳnh tiên tử mặt mày giữa tràn đầy thâm tình, sắc mặt đỏ bừng, ôn nhu không gì sánh được nói: "Mấy ngày nữa liền dọn nhà, chúng ta bàn cùng nhau ở đi?"
"Gì?" Lý Vân không giải thích được.
"Ý của ta là chúng ta ở chung!" Hải Quỳnh tiên tử nói.
Lý Vân kéo Hải Quỳnh tiên tử lệ nóng doanh tròng: "Hải Quỳnh, ngươi rốt cục tương thông?"
"Ngươi ngồi xuống trước ――!" Hải Quỳnh tiên tử hai tay đỡ lấy bả vai hắn, ôn nhu đưa hắn đè xuống ghế sa lon nhẹ nhàng bóp động bả vai hắn: "Ở bên ngoài làm lụng vất vả, về nhà cho giỏi tốt nghỉ ngơi, sau này a, sự tình trong nhà ngươi đều không cần phải xen vào, ta cùng với Yến Tử, trân tỷ nhất định làm tốt."
"Còn có ta đâu!" Artemis cười cười.
Hải Quỳnh tiên tử dù sao cũng là tiên tử, đắn đo cánh tay cổ tay cũng là nhất lưu tiêu chuẩn. Nhẹ nhàng nhấn vài cái, Lý Vân nhất thời cả người mềm yếu, thư nhạc không gì sánh được: "Hải Quỳnh, ngươi..."
"Này gì, tối hôm qua ta..." Lý Vân rất muốn thẳng thắn. Chỉ là lời mới ra khỏi miệng, đã bị Hải Quỳnh tiên tử cắt đứt: "Ngươi tốt nhất nghỉ ngơi một chút đi, có lời gì sau đó lại nói, không vội tại đây nhất thời." Nàng ngồi ở Lý Vân bên người, nhẹ vỗ nhẹ bả vai hắn, giọng nói êm ái: "Yên tâm đi, sau này ta sẽ đối tốt với ngươi."
Vương Trân Trân cùng Yến Tử nhìn lẫn nhau một cái, Hải Quỳnh tiên tử không đề ra nghi vấn Lý Vân, ngược lại đợi hắn như vậy ôn nhu, cũng không biết tới cùng phải làm những gì.
Ðát Kỷ cùng Lý Vân chuyện tình. Bọn họ đã đều biết, nếu không, cũng sẽ không ở phía sau tam nữ cùng nhau tọa ở phòng khách đợi Lý Vân.
Lý Vân trong lòng xúc động a, quả thực không lời nào có thể diễn tả được, so sánh dưới, mình đêm qua hành vi, đơn giản là không bằng cầm thú. Hắn dùng lực nắm Hải Quỳnh tiên tử cánh tay, nói: "Hải Quỳnh, chuyện này ta nhất định phải nói rõ ràng, bằng không ta..."
Hải Quỳnh tiên tử vuốt ve hắn gương mặt, ôn nhu cười: "Có thể có chuyện gì."
Hải Quỳnh quả thực chính là ta khắc vân a. Lý Vân đầy mặt vẻ kiên định: "Hải Quỳnh, ta thẳng thắn..... Đêm qua, xảy ra một món không thể tưởng tượng nổi chuyện tình, ta bị người....."
Hải Quỳnh tiên tử nhíu mày. Nắm chặt tay hắn: "Ngươi bị người đánh... Thế nhưng dùng bản lĩnh của ngươi, cái này trên đời này còn có ai có thể đánh bại ngươi?"