CHƯƠNG 42: ÂM MƯU TO LỚN
Đang cánh y lão giả công kích ra. Lý Vân sớm con phóng người lên. Người nhẹ nhàng tránh né, kỷ đánh rơi trống không hắc y lão giả lúc này trong lòng sát khí càng sí, hai chân một điểm, hướng Lý Vân Phi thân đuổi theo, tốc độ cực nhanh, dĩ nhiên so với Lý Vân còn nhanh hơn thượng vài phần.
Đương Lý Vân đứng vững thời điểm, hắc y lão giả cũng đã đi tới phía sau Lý Vân ba thước xích chỗ, công kích lại lần nữa xuất thủ. Đúng lúc này, Lý Vân đột nhiên xoay người lại. Khai Thiên thần phủ xen lẫn lực lượng cường đại, nhanh như tia chớp đánh ra.
Bởi khoảng cách quá mức tiếp cận, cộng thêm Lý Vân sớm đã cảm ứng được hắc y lão giả công kích, cho nên xuất thủ thì đặc biệt chuẩn xác, một tiếng kình khí tiếng oanh kích chợt vang lên, Lý Vân công kích chuẩn xác không có lầm chém vào hắc y lão giả vai trái trên.
Hắc y lão giả kêu lên một tiếng đau đớn, cả người như con quay vậy từ không trung bay ngược ra.
Lần nữa đẩy lùi hắc y lão giả Lý Vân, lúc này cũng không có nhân cơ hội công kích hắc y lão giả, trên mặt cũng không có bất luận cái gì thắng lợi vui sướng, chỉ là lẳng lặng nhìn hắc y lão giả.
Sau một lát. Mới vẻ mặt bất đắc dĩ mở miệng nói: "Ngươi tới cùng là ai, Khai Thiên thần phủ công kích, đối với ngươi dĩ nhiên không có tổn thương quá lớn."
"Ha ha một!"
Hắc y lão giả cười to vài tiếng, thân thể đột nhiên liền phát sinh biến hóa. Lý Vân trong mắt, hắc y thân thể của lão giả giống một luồng hắc sắc khói nhẹ, dựa vào sắc trời yểm hộ, trong nháy, đã tới gần đến bên trái năm thước chỗ, kinh người sát khí càng trong nháy mắt nhảy lên tới đỉnh.
Lý Vân lập tức trong cơ thể Bàn Cổ khí tức cấp tốc lưu chuyển, có như thủy triều cấp tốc hội tụ với Khai Thiên thần phủ cùng thần binh Thiên Tinh mũi kiếm chỗ, hai cổ thần khí khí tức trong sát na đan vào cường liệt vòng xoáy ở cấp tốc nổi lên.
Chỉ thấy Lý Vân hướng bên trái bỗng nhiên xoay người, Khai Thiên thần phủ hiệp khai thiên ích vậy uy thế hướng bên trái vội vàng xông đến hắc y lão giả hoành chặt ra, lực lượng mạnh, đủ để rung chuyển trời đất.
Theo cái này một búa bổ ra, bốn phía nhất thời vang lên một tiếng kinh người tiếng rít, ngay cả hắc y lão giả cũng không khỏi hơi bị động dung.
Nhưng vào lúc này. Hắc y lão giả như quỷ mị thân ảnh đột nhiên định ở Lý Vân trước người ba thước ra, ngưng tụ tám phần mười sát khí hữu quyền hướng phía Lý Vân hoành chặt mà đến Khai Thiên thần phủ bỗng nhiên đánh ra.
"Ầm ầm!"
Kinh người chí cực khí bạo tiếng lại lần nữa vang lên, hắc y lão giả sấm rền vậy hữu quyền bỗng nhiên đánh vào Khai Thiên thần phủ công kích mạnh mẽ vô cùng lực phản chấn từ Khai Thiên thần phủ bỗng nhiên truyền tới. Cái này cổ lực phản chấn lực đạo mạnh mẽ, trong tay thần phủ thiếu chút nữa tại chỗ tùng