CHƯƠNG 1: CỬU VĨ HỒ LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT CỦA NGƯƠI.
- Nói tiếp đi.....
Lý Vân nói:
- Ngươi còn chưa nói về bản chất của vấn đề.
- Hắc hắc!
Trên mặt lão hòa thượng lộ ra chút hèn mọn, khẽ cười một tiếng nói:
- Ta nói rồi, đối thủ của ngươi rất lợi hại..... đó là lí do mà ta phải lo trước tính sau, ngay thời điểm ngươi mai phục trong nhà Nhâm Cường thì ta đã sớm dùng Phật gia bí pháp đánh thức Viễn Cổ huyết mạch của nàng, làm cho nàng sớm thức tỉnh.
- Vận khí đúng là không tệ..... Cửu vĩ hồ sau khi biết được phải chữa thương cho ngươi, cũng không có quấy rầy ta nữa, rất thản nhiên tiếp nhận thân phận của mình.
Trí Hoằng đại sư vừa cười vừa nói:
- Đúng là đệ tử của Thần Nông hạ thế có khác, không giống với yêu quái bình thường chút nào, mặc dù huyết mạch thức tỉnh nhớ tới chuyện cũ, cũng không kinh hoảng, không ngỡ ngàng, rất bình tĩnh, lại còn tỉnh táo... Tiểu tử, ta cảm thấy ngươi nên kéo gần quan hệ với cửu vĩ hồ lại một chút, mai sau còn có chỗ để nhờ…
- Ngươi có ý tứ gì?
Lý Vân trừng mắt hỏi.
- Tiểu tử, ngươi không phải vẫn muốn tìm bạn gái là Yêu tộc hay sao? Cửu vĩ hồ là lựa chọn tốt nhất của ngươi đó.
Lão hòa thượng như một bà mối nói:
- Mặc dù đang ở trong thế giới hiện thực, cửu vĩ hồ Vương Trân Trân so về tuổi tác lớn hơn ngươi một chút, nhưng cái này không phải vấn đề. Các ngươi cũng không phải người, hà tất phải quan tâm chuyện tuổi tác, thân phận...
truyện được lấy tại t.r.u.y.ệ.n.y-y
- Còn có... Với thế cục bất ổn như hiện nay, phiền toái giống như Tất Phong phỏng chừng sau này còn có thể nhiều hơn. Nếu ngươi muốn bình an vượt qua kiếp cuối cùng này. Trong lúc ngươi mau chóng học tập thì càng phải đề cao lực lượng vận dụng pháp môn; về phương diện khác, có cửu vĩ hồ bên cạnh chăm sóc ngươi, hơn nữa ngươi lại có năng lực chữa lành vết thương siêu cường, cho dù ngươi gặp phải Yêu tộc, tiên tộc cường đại cỡ nào, chỉ cần thân thể ngươi không bị nát vụn, ta dám bảo đảm ngươi không chết...
Trí Hoằng đại sư vừa cười vừa nói:
- Như thế nào đây? Rất nhiều chỗ tốt đúng không..... Ta kiến nghị ngươi, nên mạnh dạn theo đuổi cửu vĩ hồ Vương Trân Trân đi...
- Vô sỉ hòa thượng...!
Lý Vân cho hắn một cái đánh giá.
Dừng một chút, Lý Vân mở miệng hỏi:
- Nhâm Cường cùng Nhâm Hiểu Nguyệt không sao chứ...
- Không có việc gì... Bọn họ rất tốt, Tần Suất đang âm thầm bảo vệ bọn họ. Nếu có chuyện, Tần Suất sẽ lập tức thông báo cho ta và ngươi.