Tuyệt Thế Hảo Yêu 11

45 0 0
                                    

CHƯƠNG 63: THỰC SỰ KÝ KẾT PHONG THẦN BẢNG

Lý Vân cười cười, từ chối cho ý kiến, cúi đầu phục xuống Thượng Hải quỳnh tiên tử tuyết trắng bộ ngực sữa, hút tuyết trắng trên ngực này hai điểm đỏ bừng, khiến cho Hải Quỳnh tiên tử thở hồng hộc. nhìn dưới thân Hải Quỳnh tiên tử, làm tuyết trắng nhũ phong bị mình chăm chú ngăn chặn, Lý Vân tâm giữa tràn đầy một loại mãnh liệt chinh phục cảm. Bởi vì ... này không phải vậy nữ nhân. Nàng là tiên tộc xuất sắc nhất nữ nhân, chẳng bao lâu sau. Nàng thế nhưng tiên tộc nam tử ái mộ đối tượng.

"Vân, nhẹ một chút. . ." Hải Quỳnh tiên tử e thẹn không gì sánh được.

"Ừ ——!" Lý Vân trả lời một tiếng, nhưng hắn vẫn hung hăng đem nữ nhân Đinh Hương cái lưỡi hít vào miệng, thô bạo hút liếm. Đối với phương thức như vậy, Hải Quỳnh tiên tử dường như cũng không phản kháng. Tương phản, một loại khác ham muốn ở trong lòng của nàng nhộn nhạo. Đồng thời, tay hắn lục lọi, dọc theo Hải Quỳnh tiên tử mềm yếu eo thon, chậm rãi phủ chiếm hữu nàng bắp đùi đầy đặn, trơn tuột hướng khu vực giữa bắp đùi của nàng. . . Cuối cùng dừng lại ở nữ nhân mềm mại nhất địa phương.

Quỳnh tiên tử trong miệng phát sinh một tiếng kiều mị rên rỉ. Lý Vân cũng phun ra chồng chất một ngụm khí thô, tỉ mỉ cảm nhận đang nữ nhân tuyệt vời tư vị, hơi thở giữa kịch liệt thở hổn hển, mềm nằm ở trên người Hải Quỳnh tiên tử.

Lúc này, Hải Quỳnh tiên tử nhãn thần dần dần mê ly. . .

"Vân. Vào đi. . ." Hải Quỳnh tiên tử thở hổn hển, nhu nhu thanh âm có thêm một tia mị ý.

Nữ nhân chủ động làm tình sau đó, Lý Vân thắt lưng đâm một cái đi vào. Rất nhanh, nữ nhân hơi thở giữa thở dốc biến thành thống khổ rên rỉ. Bất quá thời gian không lớn, này thống khổ rên rỉ lại biến thành mị mị duyên dáng gọi to. Rốt cuộc là tiên tử, thích ứng tính vẫn là rất mạnh. Nàng này mềm mại song chưởng dùng ra khí lực toàn thân ôm sát Lý Vân, mỗi lần hạ thân run rẩy thời điểm, móng tay của nàng cũng sẽ ở trên lưng nam nhân cào ra một đạo vết máu. Ở giữa lúc Lý Vân mạnh mẽ lực chạy nước rút, lòng của nàng trí dần dần mê thất, nàng cảm giác mình bay trên trời a, bay lượn a.

Bão tố sau khi kết thúc, Hải Quỳnh tiên tử lông mi thật dài giật giật, tiếp theo chậm rãi mở mắt, thủy uông uông mắt to dường như còn có chút mê ly. Lý Vân mới vừa muốn nói chuyện, đã thấy Hải Quỳnh tiên tử ha ha nở nụ cười, tiếp theo nàng nhẹ nhàng ở Lý Vân vai cắn một cái, gắt giọng: "Ngươi được như nguyện đi?" Lý Vân cười hắc hắc, đưa tay ở nữ nhân này tuyết trắng cái mông thượng nhẹ nhàng ngắt một chút, nói: "Hải Quỳnh, ngươi vui không?"

Hải Quỳnh tiên tử cười híp mắt nói: "Đương nhiên. . ."

Lý Vân tiếp tục hỏi: "Hối hận không?"

"Hối hận cái gì?" Hải Quỳnh tiên tử không giải thích được.

Lý Vân cười xấu xa: "Hối hận không có sớm một chút cùng với ta a. . ."

"Đáng ghét!" Hải Quỳnh tiên tử khẽ cáu một tiếng: "Một điểm cũng không biết thương tiếc người ta."

Tuyệt Thế Hảo Yêu 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ