Tuyệt Thế Hảo Yêu 14

23 0 0
                                    

CHƯƠNG 19: SHAKA VỢ

"Shaka Lý Vân hơi sửng sờ. Lập tức hỏi!"Ngươi là nói Athena miệng cũ nhị cung xử nữ tọa người thủ hộ Shaka? Nàng là bảo bối phiền phức? Có ý tứ? Ngươi có thể nói được thanh một chút sao?"

"Ha hả!" Huyền Đô Đại Pháp Sư cười cười: "Shaka là nữ Phật Đà chuyển thế, trong cơ thể Huyền Âm khí cùng công đức đều là không có gì sánh kịp. Nếu mà ngươi gia dĩ lợi dụng, đối với(đúng) luyện hóa Bàn Cổ máu huyết chỗ tốt rất nhiều."

"Như vậy a!" Lý Vân cười cười: "Ý của ngươi là làm cho ta cùng nàng song tu?"

"Ha hả!" Huyền Đô Đại Pháp Sư lần thứ hai cười cười: "Cùng người thông minh nói chuyện chính là không phiền lụy. Không sai, song tu là được. Bất quá Shaka kia không có thể như vậy người tùy tiện. Ngươi chưa hẳn là có thể vướng tay. Ta có thể cho ngươi một cái tin tức, đối với ngươi phải có sở trợ giúp." Nói đến đây, Huyền Đô Đại Pháp Sư cười cười: "Shaka kia ở thành Phật trước có một người yêu gọi Bahrton. Kết quả ở một hồi ngoài ý muốn giữa bị chết, vì vậy, Shaka thương tâm gần chết. Quy y Phật giáo, dùng thanh đèn làm bạn. Bởi vì ngộ tính rất mạnh, cộng thêm nhật được một thiện, tích lũy lớn lao công đức, lúc này mới thành tựu Phật Đà thân. Sau lại, nàng biết được này Bahrton sau khi chết làm Địa Ngục tuần thành khiến cho. Lợi dụng Phật Đà thân đi vào Địa Ngục. Kết quả đưa đến Phật đạo cùng Địa Ngục xung đột. Cuối cùng đi bỗng nhiên tại nơi trận trong xung đột tử vong. Mà Shaka cũng bởi vì nàng sai lầm hành vi, tao thụ Phật chủ nghiêm phạt, bị(được) cách chức dưới Phật giới

"A!" Lý Vân vẫn là lần đầu tiên nghe được Shaka cố sự, rất là thê mỹ. Bất quá hắn cảm thấy dù cho đã biết mấy thứ này, cũng chưa chắc là có thể đả động Shaka tâm.

Huyền Đô Đại Pháp Sư dường như biết Lý Vân tâm tư, lập tức cười cười: "Shaka trong lòng còn nhớ mong đang Bahrton, cho nên, ngươi chỉ cần ở Bahrton trên người làm văn. Là có thể khiến nàng tâm tồn cảm kích. Shaka tâm đã bị mình đóng băng, ngươi muốn đi tuyết tan lòng của nàng. Hiểu chưa?"

"Bahrton không là chết sao?" Lý Vân hỏi.

"Đúng vậy!" Huyền Đô Đại Pháp Sư cười cười: "Chính là bởi vì đã chết, cho nên mới tài năng ở trên người của hắn làm văn. Ngươi có thể thử làm cho Bahrton sống lại."

Lý Vân nhất thời liền nở nụ cười: "Đại pháp sư. Không phải ta nói ngươi, ngươi hôm nay ngày tu đạo, đã choáng váng. Nếu mà Bahrton sống lại, ta kia có cơ hội."

"Hắc hắc!" Huyền Đô Đại Pháp Sư cười cười: "Ngươi còn không có nghe ta nói hết lời đâu" hắn tiếp tục nói: "Sống lại Bahrton đây chỉ là đầu ngoài sở tốt, chỉ là một thái độ. Về phần có thể không sống lại, lại là một chuyện khác?"

Lý Vân cau mày: "Ngươi làm cho ta đi lừa dối Shaka?"

"Cũng không tính là lừa dối!" Huyền Đô Đại Pháp Sư cười cười: "Trước đây ta đã nghiên cứu qua, này Bahrton đã chết thật lâu, hơn nữa trước đây linh hồn cũng bị trọng thương. Con tàn dư một chút xíu thần thức. Căn bản không cách nào sống lại. Bất quá nhưng có thể làm cho Bahrton cùng Shaka tái kiến một mặt "

Tuyệt Thế Hảo Yêu 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ