CHƯƠNG 24: QUYẾT CHIẾN LA SÁT
"Ha hả!" La Sát khinh thường nói: "Thực sự là buồn cười. ngươi là đang uy hiếp ta sao?"
"La Sát..... Ngươi sẽ không nguyên bổn định muốn dùng Yến Tử đổi Thiên Tinh đi?" Lý Vân nở nụ cười một chút: "Vật kia không ở trên tay ta, ngươi hẳn là đi chùa Bạch mã."
"Ta không có thể như vậy đám kia bị người lường gạt ngu xuẩn!" La Sát cười lạnh nhìn hắn: "Ngươi bất quá chỉ là muốn dời đi lực chú ý, đem tất cả phiền phức dẫn tới chùa Bạch mã bên kia. Thế nhưng ta biết, Thiên Tinh còn đang trên người ngươi."
"Chớ tự cho là." Lý Vân lạnh giọng nói: "Chùa Bạch mã hòa thượng lại không phải người ngu, bọn họ vì sao cho ta giấu diếm? Hiển nhiên, Thiên Tinh không ở trên người của ta."
"Hừ ――!" La Sát khinh thường nói: "Đừng... nữa đóng kịch. Ngươi có thể giấu giếm được người khác, nhưng là lại không cách nào giấu giếm được ta. Ta có Phệ Hồn cho nên ta có thể rõ ràng cảm ứng được Thiên Tinh tồn tại."
Lý Vân lộ ra một nụ cười khổ. Xem ra hôm nay La Sát đến có chuẩn bị.
"Ở chỗ này động thủ, dường như không được tốt đi?" Lý Vân cau mày: "Ta nhớ ngươi La Sát thế lực còn không có cường đại đến vô pháp vô thiên tình cảnh đi?"
"Ngươi rất thông minh ――!" La Sát cười cười: "Địa phương ngươi chọn, không Quá Thiên Tinh, ngày hôm nay ta phải mang đi."
"Trước đánh xong rồi nói đi ――!" Lý Vân nghe vậy, quay Hình Thiên sử một cái ánh mắt. Hai người lập tức hướng phía khoảng cách chùa Bạch mã gần nhất sơn cốc bỏ chạy.
La Sát cũng không nóng nảy, mang theo hai gã thuộc hạ chậm rãi đuổi theo. Lúc này, Hải Quỳnh tiên tử, Vương Trân Trân, Yến Tử cũng đều đuổi theo.
Đi tới sơn cốc sau đó, tà kiếm tiên mở lớn nước dẫn đầu xuất chiến, Hình Thiên nghênh đón. Trải qua tranh đấu sau đó, tà kiếm tiên tâm thần đại loạn, Hình Thiên chỗ lợi hại đích xác vượt quá tưởng tượng của hắn ra.
Mà Lý Vân thì đối mặt ngược quỷ.
Muốn nói trước đây, Lý Vân cùng ngược quỷ đối chiến. Hay(vẫn) là lực lượng ngang nhau. Hiện tại lại bất đồng. Lý Vân luân phiên kỳ ngộ, thực lực đại tăng. Ngược quỷ thật đúng là không phải là đối thủ. Chỉ là năm sáu hiệp, Lý Vân cũng đã từ ngược Quỷ Thủ giữa cướp đi binh khí của hắn. Đồng thời, ngược quỷ thân thể cũng bị Lý Vân văng ra ngoài.
Hết thảy tất cả, đều có vẻ không gì sánh được lưu loát.
Bên này tà kiếm tiên cùng Hình Thiên cũng đấu lửa nóng. Trương đại gia sức chiến đấu so với lần trước hay(vẫn) là cường hãn một chút, cũng không biết là làm sao tác đến. Hoặc hứa hắn hiện tại, sớm mất đi mình. Chỉ là La Sát trong tay một cái tay chân. Một dường như cái xác không hồn vậy thể xác.
"Phanh ――!"
Một tiếng, Hình Thiên một cước đá ra ngoài, ở giữa tà kiếm tiên tiểu phúc, chỉ bất quá lực đạo cũng không có đủ để đá xuyên:mặc cái bụng lực lượng.