Đêm tân hônKhông có váy cưới, cũng không có đám cưới long trọng, không có gì cả, chẳng qua cũng chỉ là 1 đám cưới trên danh nghĩa.
12h đêm, anh uống say trở về, liền không khống chế được đè cô ra làm chuyện đó.
Anh mạnh bạo, tàn nhẫn, cô cố gắng kháng cự lại bị anh siết chặt cổ, bắt cô phải phục tùng dưới thân anh.
Sáng hôm sau tỉnh giấc, anh liền nói cô đê tiện, dơ bẩn, dám nhân lúc anh say mà trèo lên giường làm chuyện đó.
Cô không quan tâm, cũng chẳng để ý, chỉ cố gắng che đi vệt màu đỏ trên ga giường. Dù sao trong mắt anh và trong mắt người đời, cô cũng là loại đàn bà dâm ô vì tiền lại sẵn sàng quan hệ với 1 lão già 70 tuổi.
Nếu thế thì cô chỉ còn cách diễn cho tròn vai, cô cũng chẳng muốn phản bác, vì nếu cố gắng giải thích cũng chẳng ai tin, chi bằng tự thừa nhận tất cả. Đối mặt với lời buộc tội của anh, cô chỉ nở 1 nụ cười, mạnh dạn đáp:
- Anh nói không sai, dù gì mùi vị của lão già 70 tuổi tôi cũng đã từng nếm qua, thực sự tôi cũng muốn thử cảm giác lên giường với 1 người như anh là như thế nào.
- Cuối cùng cô cũng gỡ bỏ bộ mặt đáng thương để sống thật với con người đê tiện của mình. -Anh chẳng liếc cô lấy 1 cái, cười khinh miệt rồi quay lưng bước vào nhà tắm.
Anh không biết rằng, để nói ra được những lời đó, cô đã phải cố gắng biết nhường nào. Xem ra cả cuộc đời cô, đây là lần đầu tiên cô có đủ dũng khí để nói ra những lời dơ bẩn như vậy.
-----------------------------
Sau khi trở thành phu nhân, cuộc sống của cô cũng không mấy yên ổn. Người hầu trong nhà liên tục chèn ép cô, nói cô là loại phụ nữ rẻ mạt không xứng với thiếu gia nhà họ.Duy chỉ có một bảo mẫu khoảng hơn 50 tuổi, được mọi người gọi là dì Trương thấy cô tội nghiệp mới thường xuyên quan tâm cô.
- Phu nhân, tôi thấy cô hơi xanh xao, cô có sao không? -Dì Trương lo lắng hỏi.
- Dạ con không sao đâu dì, chỉ là lúc con sinh ra đã bị bệnh thiếu máu, nên lúc nào trông cũng thiếu sức sống.
- Vậy thì không được rồi, để tôi lấy gì đó cho cô bồi bổ, như vậy thì mới khỏe được.
Không đợi dì Trương rời đi, đám người hầu trong nhà đã cầm 1 chén cơm đưa đến trước mặt cô.
- Đây là cơm tối của cô! -Một bà cô bước lên nói với giọng chanh chua.
Dì Trương vừa nhìn thấy chén cơm đã nổi giận đùng đùng.
- Đây rõ ràng là đồ ôi thiu, sao có thể cho cô ấy ăn được?
- Hừ!! Thứ gái điếm thì bằng được ai mà đòi? Có cơm để ăn là may rồi, loại người 2 mặt như cô ta tới việc có bát cơm đàng hoàng để ăn còn không đủ tư cách!!!!
Bà cô lúc nãy khoanh tay, liếc xéo cô và dì Trương 1 cái, vênh mặt dạy đời.
- Cô........
Không để dì Trương nói tiếp, cô đã đưa tay lên ý nói không cần phải tranh cãi.
- Con không sao!! -Cô nắm tay dì Trương nói nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngược - SE] Truyện ngắn
Historia CortaĐây là tập hợp các truyện ngắn và đoản ngược do mình tự sáng tác và sẽ được cập nhật sớm nhất có thể, SE, OE, HE có đủ, tùy độc giả quyết định. Quan tâm thì ủng hộ mình nha!!!! P/s: Truyện với motif cũ kĩ, văn phong cùi mía, cách viết cũng có hơi cẩ...