Miyu POV
Nagising dahil feeling ko ansikip ng hinihigaan ko kaya dinilat ko yung mata ko at sa sobrang gulat ko natulak ko sya at nahulog sya sa kama.
"Awwwttssss.."
"S-sorry.. A-ayos ka lang?" Nahihiyang tanong ko sakanya.
Miyu nigagawamuuuuu??? Bat mo tinulak si Yoongi? Hehehe nakayakap na nga sayo eh! Chance mo na nga rapi-- joke lang! Bastos ng utak ko! Bastos! Bastos!
"Ayos lang.. Bat ka nga ba nanunulak ka?" Tumayo naman sya na hawak yung pwetan nya na napuruhan ata..
Nakakakonsensya.. Ano ba kaseng trip ko at tinulak ko sya? Pwede ko naman ifeel yung yakap nya sakin! Hueheheuheheu..
"Wala.. Ano.. Nagulat lang ako sayo."
"Ah."
Umunat unat naman sya kaya ako naman kinapa yung kama at hinanap yung selpon ko pero hindi ko nakapa kaya siguro nasa bag ko lang.
"Cute mo dyan."
"Ha?"
"Cute mo pag naka hair bed ka.."
"A-ako c-cute? Hehehe... Salamat.."
Yumuko naman ako, kinikilig ako piiiissstiii! Wag kang ganyan Yoongiiiii! Pag ako nabuntis pananaguta-- joke lang ulit! Hehehehehe.
"Sige na mag ayos ka na para makapag almusal na tayo at makaalis narin."
"Alis? Bakit? Saan tayo pupunta?"
"Mag to-tour.. Sayang naman punta naten dito kung hindi naten lilibutin ang Jeju.."
"Ah.. Sige saglit lang." Tumayo na ako sa kama at hinahanap yung bag ko.
Kumuha lang ako ng damit ko-- mali ni Yuri! Hehehe.. Pag tapos ko mamili ng damit pumasok na ako sa cr at naligo na dahil nakakahiya naman lumabas ng may pugad ako sa ulo tapos may panis na laway. Hehehehe..
☕☕☕
"Sure kayo wala na kayong nakalimutan ah? Bahala kayo dyan."
Nagsi tango nalang kame at pinaandar na nung driver yung Van. Galing no may driver? Ganun daw kayaman si Jin.. May mansion na, may mini bus pa! Tapos may van pa with driver. Panis! Jowain ko nga si Jin! Hehehe. Joke lang!
"Anong lugar uunahin naten? Punta tayo sa Yongduam Rocks! Gusto ko duuun! Peacefuuul!" Suggest ni Yuri habang may binabasa sa selpon nya.
Nag search ata sa google ng mga attraction place dito sa Jeju.
"Sige Yuribabes dun uunahin naten.. Basta ikaw." Kumindat pa si Jungkook pero hindi naman nakita ni Yuri dahil busy sya mag search sa selpon nya.
"Gross.." Bulong ni Nari.
"Inggit ka lang eh! Kindatan din kita Naribaby?"-Taehyung.
" wag mo kong simulan ngayon.. Maganda umaga ko."-Nari.
"Kasing ganda mo.. Yiieeee~ keleg puque!"-Taehyung.
YOU ARE READING
Coffee Shop | m.yoongi
Fanfiction"Black coffee, 2 spoon of Suga--" "Spoon of me?" -Yoongi Fanfic -Short Story -One Short Story