17

16 0 0
                                    









Miyu POV









Mahigit isang linggo narin nung nangyari yung sa mall, yung hinabol kame ng mga zombi-- este fans pala! Hehehe. Tapos sa buong isang linggo narin yun hindi pa nag paparamdam si Yoongi- hindi mali! Actually yung buong bangtan hindi pa nag paparamdam! Busy kase sila sa hindi ko malaman na dahilan at isang buong linggo na silang hindi pumapasok at buong isang linggo narin akong nag titiis sa Suran na to! Sarap bigwasan eh!










"Naku pigilan nyo ko.. Kakalbuhin ko yang Suran nayan." Bulong ko sa tatlo.








Nasa canteen kame at kumakain ng lunch at yung Suran na pisting yun nandun lang sa kabilang table at napapaligiran ng mga alipores nya na parang gagong nag paparinig ng kung ano ano.










"Alam mo ba? Si Yoongi, napaka sweet nya sakin! Lagi nya akong hinahalikan sa forehead ko nun bago umuwi!"









"What happend ba kase sainyo ni Yoongi?"








"M.U kayo dati diba?"







"Well, hindi ko rin alam. Umalis kase ako ng hindi nag paalam sakanya at alam kong matatanggal din yung galit nya at magiging kame ulit."









Napairap nalang ako habang nakikinig sa mga chismis nya sa alipores nyang mga konyo! Sarap ibato nitong mesa sakanila eh! ULOL! MU MO MUKHA MO!









"Hayaan mo nga sya dyan! Mag tiwala ka kay Yoongi."-Hana.








" atsaka ano namang laban nya sayo? Ikaw girlpren ni Yoongi?"-Nari.









"Wag mo nalang pansinin! Mas maganda ka sakanya sadyang manang ka lang! HAHAHAHAHAHA!"-Yuri.










Binato ko sya ng kutsara ng manahimik sya. Naiinis na nga ako dadagdagan pa! Naiinis ako kay Yoongi kase hindi nya magawang mag text man lang o tumawag! Tapos dagdag mo pa tong Suran na to buset lang!









" di biro lang. Tiwala lang! Mahal ka nun."-Yuri.










Natapos ang lunch break na walang akong gana at hindi ako kumain, kaya pag tapos ng recess pinauna ko na yung tatlo bumalik ng room at ako dumiretso sa rooftop para mag pahangin at mag labas ng inis. Vacant time naman namin pag tapos ng lunch break kaya ok lang kahit wala ako dun, hindi naman ata ako mamimiss nung tatlo! Ehehehehehe.









Pag dating ko sa rooftop naupo ako sa bench at nag selpon, tumingin tingin ng update at sympre nakabasa nanaman ako ng mga pang babash sakin kase alam na lahat ng fans yung tungkol saming dalawa ni Yoongi. Sympre! Ikaw ba naman mag scandal sa mall kung saan maraming fans hindi pa kaya kumalat yun? Psh! Binalik ko nalang yung selpon ko sa bulsa dahil puro lang naman ako at si Yoongi yung nakikita ko sa social media, may iba namang fans na nakasupport pero mas marami ang nangba-bash.









Napatingin nalang ako sa ulap at napaisip kahit wala na ata ako nun, naisip ko lang naman bat biglaang akong tinanong ni Yoongi maging girlpren nya? Ni hindi ko nga alam kung mahal nya ba ako o hindi! O kaya baka malay nyo pinag pustahan lang ako nun, tulad ng mga story na napapanood ko at nababasa ko, o di kaya naman trip lang nya akong tanungin maging girlpren dahil boring sya sa buhay nya at nantri-trip sya.









Coffee Shop | m.yoongiWhere stories live. Discover now