Miyu POV
"Yoongi.. Yoongiiiii... Uuuy! Tapos na klase! Lunch break na!" Tinapik tapik ko yung ulo nya at nagising naman sya at nag unat unat.
"Tapos na?"
"Oo. Nga pala.. Hindi ako makakasabay mag lunch sayo ngayon." Kahit gusto ko talaga! Huhuhu! T0T
"Ha? Bakit?"
"Yung tatlo kase nag tatampo ata.. Susuyuin ko lang! Maiwan na kita ah?" Nag mamadali kong sabi at tumayo na ako sa kinauupuan ko at iniwan sya dun.
Lumabas na ako ng room at hinanap yung tatlo. Dumiretso ako sa canteen at nakita ko silang tatlo dun na papasok palang habang nag kwe-kwentuhan.
"YAAAAH! YURI! NARI! HAAANAAA! WAAAYT!" Tumakbo ako palapit sakanila.
Pag dating ko naman sa harap nila mga naka poker face silang nakatingin sakin. Hehehe nag tampo nga! Kanina ko pa napapansin yun eh! Tuwing tinatawag ko sila hindi ako pinapansin tapos iniiwasan ako.
"Sorry naaaa! Hinila lang naman ako ni Yoongi paupo dun eh!"
"Tapos?"-Yuri.
" tapos, tapos na! Sorry naaa!" Nag pa kyut naman ako sa harap nila.
"Bahala ka dyan! Dun ka sa Yoongi mo!" Sabi ni Hana at nag lakad nanaman sila kaya sumunod ako.
"Ooooy! Sorry na daliii! Hindi na nga ako sumama sakanya mag lunch ngayon eh!" Pero hindi parin ako pinansin. "Libre ko lunch nyo ngayon?" Ayun! Tumigil din sila sa pag lalakad at sabay sabay na humarap sakin na nakangiti.
Pag kain lang pala ang katapat ng mga to. -_-
"Talaga?"-Nari.
Tumango naman ko. Syet! Yung allowance ko! Mapapakanta pa ata ako mamaya ng Go Go ah..
Where ma money yah?
" ge tara na! Bati na tayo! Ehehehe.."- Hana. Kumapit pa sa braso ko.
"Mga patay gutom kayo!"
Papasok na sana kame sa loob ng canteen ng biglang may babaeng sumigaw kaya napa stop kame at napatingin sa likod namin.
"WHAAAAAAA KAPATIIIID! NARII!"
May babaeng hindi naman katangkaran at may hanggang balikat na buhok tapos payat na tumatakbo palapit samin. Pag lapit nya samin niyakap nya agad si Nari sa leeg na halos masakal na si Nari kaya ayun tinulak nya palayo.
"Naman Sae! Wag ka nga yakap ng yakap! Kokotongan kita!"
"To naman! Namiss kita eh! Ako ba hindi mo namiss? Hindi nyo ba ako namiss?" Sabay tingin nya sa dalawa, hanggang sa mapatingin sya sakin. "Who are you?"
"Ahmm.. Im--"
"Sya si Miyu Sae! Ganda no? Maganda pa sayo!" Sabat ni Hana at inakbayan pa ako. Hehehe ganda daw? Tama yan!
"Ahmm. pwede narin! Hehe im Saelin but Sae nalang! Nice to meet you! Kaibigan ka ba ng ate ko?" Inabot ko naman yung kamay nya at tumango. "Himala!"
YOU ARE READING
Coffee Shop | m.yoongi
Hayran Kurgu"Black coffee, 2 spoon of Suga--" "Spoon of me?" -Yoongi Fanfic -Short Story -One Short Story