11

15 0 0
                                    







Miyu POV







After 5 days..








Wala kameng ibang ginawa dito sa jeju.. Namasyal lang kame kung saan saan! Saya nga eh! Sana lagi nalang ganto! Hehehe wag na mag aral! JOKEEEEEEE!!! Sa buhay ngayon mahirap ang walang pinag aralan! Maraming judgemental na tao.







"Ok na ba? Sino mag iihaw ng bbq?" Nag taas ako ng kamay saka ko kinuha yung tongs kay Nari.







Napag planuhan namin ngayon gabi na mag bbq party kame sa garden ng bahay ni Barbi-- ni Jin pala! Hehehe.. Mag party daw muna bago kame umuwi sa Seoul at babalik nanaman daw kame sa boring na school ayun sa tatlong bibe.. Pero para sakin.. Hindi! Hehehehe sa school ko nakikita ang lab of my lyf ko eh! Dami pang oppa! Hehehe! Landede kooooo~








"Tulungan na kita."







Lumapit naman sakin si Yoongi at kinuha rin nya yung tongs kay Taehyung pati yung plato ng mga bbq.







"Hyung dadamoves ka lang eh.."







"Oo mo.."







Kinindatan naman ako ni Taehyung tapos tumakbo na sya sa mesa kung asan si Nari at sympre ginulo nanaman nya ang babaeng Alien nayun kaya napangiti nalang ako at pailing iling na nilagay isa isa yung bbq sa grill.







"Ngiti ka dyan? Kinilig ka sa kindat ni Taehyung?"







"Ha? Hindi no! Hindi ko naman type si Taehyung.." Kase ikaw type ko! HUEHEUEHEUHEUEUE.








"Eh bat ngumingiti ka?"







"Bakit? Masama ba ngumiti?" Pinilit kong hindi ngumiti saka ako tumingin sakanya na busy mag ihaw na nakapoker face pa. "Pampabata kaya ngumiti.. Hehehe kaya tignan mo ikaw! Minsan lang ngumiti kaya antanda mo na tignan"








Bumalik ako sa pag lalagay ng bbq sa grill at ng wala ng space isa isa ko naman tignan kung luto na ba para mabaliktad ko.







"Pogi ko namang matanda.."







"May sinasabi ka?"







"Oo.. Ampogi ko" saka sya ngumiti pero hindi naman sya humarap sakin.








Pogi? Well.. Hindi na ako papalag! Hehehe totoo naman eh.








"Oh bat hindi ka na nag salita?"







"Bakit? Anong gusto mo isagot ko sa kahanginan mo?" Sinungaling ka Miyu! Hehehe kahanginan? Gago! Totoo yun! Hehehe..







"Sows. Kakasabi mo lang na pogi ako nung nasa Maze Garden tayo eh"








"Ah.. Ok. Edi wow."









Kunuha naman sya ng isang bbq tapos kinagatan nya, tinignan ko naman sya na mukhang sarap na sarap habang nguminguya.. Bigla naman nyang hinipan yung bbq tapos biglang tinapat sa bunganga ko.







"Gagawin ko dyan?"







"Tikman mo sympre! Hinipan ko na nga para hindi masyadong mainit eh.."








Coffee Shop | m.yoongiWhere stories live. Discover now