01

275 3 5
                                    



Yoongi POV



[Hyung asan ka na? Bilisan mo daw sabi ni Namjoon hyung.]



"Oo wayt lang."

Pinatay ko na yung tawag at pumasok na ako sa loob ng coffee shop. Pag pasok ko dumiretso ako sa counter at umorder ako ng americano para gising! Hehe. Dapat nga kopiko nalang eh! Para BOOM GISING! Hehe.




"Please wait your order sir" tumango lang ako at umalis na sa counter.



Nag hanap ako ng magandang vacant seat, may nakita naman ako sa gilid. Yung kita na yung lakas. Pag upo ko dun imbis na mapatingin ako sa labas.. Napatingin ako sa babaeng nasa harap ko. Naka upo sya dun habang busy mag laptop at umiiyak.. Problema ng babaeng to? Tinititigan ko sya ng ilang minuto hanggang sa napansin na nya atang may nakatitig sakanya at biglang syang tumingin sakin.



Ng mag tapat ang mga mata namin hindi ko magawang umiwas ng tingin.. Ewan ko pero parang nakakaadik syang titigan sa mata.. May iba kase akong nakikitang kislap dun na hindi ko maipaliwanag. Pinunasan naman nya yung mata nya at ngumiti sakin at kumaway. Imbis na kawayan sya pabalik umiwas ako ng tingin at tumingin nalang ako sa labas.




Miyu POV


Hmp! Snobber! Pag tapos akong titigan which is rude! Tapos iisnob ako! YOURE ROAD! Hindi ko naman sya mamukhaan kase naka mask sya at naka black na cap, tipong mata lang nya ang kita..



Napairap nalang ako at binalik yung tingin ko sa laptop at nag patuloy sa pag babasa ng wattpad. Naiiyak kase ako sa part na to! Nasa part na kase ako na mamatay na yung bidang lalaki, tapos buntis pa yung asawa nya. Ang tragic ng buhay nila. Huhuhuhu...



Napatigil ako sa pag babasa ng biglang may nag lagay ng panyo sa mesa ko at isang kape. At sa amoy palang alam ko ng americano.. Duh! Number one fan ako ng kape! Hehehehe.. Tambay nga ako lagi dito sa coffee shop na to eh! Share ko lang naman! Hehehe



"Huh?" Napatingin ako sa panyo na may sticky notes.



Wipe you tears and stop crying..
-D.



Napatingin ako lalaking palabas na ng coffee shop. Yun yung lalaking Road! Yung tinititigan ako kanina tapos inisnob lang ako! Awwwts. Ang bait pala nun! Hehehe. Kinuha ko yung kape at inimon yun! Sayang libre eh! Hehe pang apat na kape ko na. Tinapos ko lang yung chapter na binabasa ko at niligpit ko na yung laptop ko at umalis na ako sa coffee shop nayun.




Habang nag lalakad ako pauwi sa aprtment ko, iniisip ko yung lalaking nag bigay ng panyo. Sino kaya sya? Hindi ko naman kilala yun eh! Ni hindi ko nga nakita yung mukha nya eh! Hayst! Bahala na nga.. Babalik nalang ako sa coffee shop na yun bukas at baka sakaling bumalik sya dun.




Apartment.





Pag uwi ko sa apartment ko nahiga agad ako sa kama ko at nag twitter.. Whaaaaaa! Ma bibi Yoongi! Nag update sa twitter. Ay nakalimutan kong sabihin, isa akong Army. Sila ang stress reliever ko eh!



Agad ko naman nilike yung twt nya. Aba sympre! Hindi pwedeng hindi ako mag like. Pag tapos ko mag twitter naligo na ako at handa na sana matulog ng biglang may tumawag unknown.. Sinagot ko nalang at tinapat sa tenga ko yung phone at pumikit..




"Hello Ms. Park Miyu.. Congratulations! You passed the examination in Cypher University! I hope we can see you on monday! Have a good day!"







Coffee Shop | m.yoongiWhere stories live. Discover now