Yoongi POV
"Hyung sinong partner mo?"
Tinignan ko si Taehyung na kasabay ko mag lakad, uwian narin naman kaya nagising narin ako. Hehehehe.. Buong klase ako tulog eh.
"Partner saan?"
"Kay Mrs. Park? Project yun hyung! Mag peperform daw sa klase nya.. Kayo daw ng partner mo bahala mag decide kung ano ipeperform nyo! Mag sex nalang kayo sa harap ng partner mo hyu-- aray ko!" Nakatanggap sya ng batok galing kay Jimin. Galing? Naabot nya ba ulo ni Taehyung? Hehehe.
"Bunganga mo!"
"Sows Jiminshiii painosente pa! Ikaw ng expert dyan!" Singit naman ni Jungkook habang busy mag selpon habang nag lalakad.
"Gago! Pero sabagay.. Tama ka naman. Hehehe.."-Jimin.
Napailing nalang ako at hindi na sila pinansin at nag dire-diretso lang mag lakad ng makauwi na ako agad! Inaantok na ako..
" hyung! Si Miyu daw partner mo sabi nya kanina.."
Napatingin ako kay Jimin na nakangiting aso. Sinabi nya na partner kame?
"Sinabi nya?"
"Oo hyung! Tulog ka kase eh! Kayo daw partner."
"Ah."
Sinabi nyang partner kame? Eh napapansin ko nga iniiwasan ako nun! Tuwing napapatingin sya sakin umiiwas agad sya. Pero.. Ok na yun. Sya rin naman yayain ko maging kapartner eh..
Kapartner ko habang buhay.
Miyu POV
Maaga akong pumasok ngayon dahil.. Ewan ko. Hindi ko talaga alam! Basta nagising nalang ako ng sobrang aga at hindi na ako makatulog ulit kaya nag ready nalang ako para maka pasok ako agad. First time kong pumasok ng maaga! Hehehe..
"MIYUUUUUUU IKAW BAYAAAN?! SYEEEEET HINDI IKAW SI MIYU! LAYAS RITO! LAYAS!" harang ni Nari sakin sa pintuan ng classroom at ayaw pa ako papasukin.
"Nakahithit ka ba Nari? Lumayas ka nga dyan! Naalien ka nanaman."
"HINDI NGA IKAW SI MIYUUUUUU!"
"Lipas ka nang bata ka.. Tabi! Padaanin mo ko!"
Umiling lang sya at mas lalo pang hinarangan yung pinto.
"Ano ba Nari? Tabi na dyan!"
"Ikaw ba talaga si Miyu? Kase si Miyu goodbye first class pumapasok yun!"
Napa facepalm nalang ako. Hayst!
"Hoy hindi ako goodbye class pumapasok ah!"
"Weeeh? Lagi ka kayang ganun! Tapos matutulog ka minsan sa klase! " saka na sya umalis sa pintuan, papasok na sana ako kaso may kumalabit sakin kaya humarap ako sakanya at tinignan sya.
YOU ARE READING
Coffee Shop | m.yoongi
Fanfiction"Black coffee, 2 spoon of Suga--" "Spoon of me?" -Yoongi Fanfic -Short Story -One Short Story