Yoongi's Bday~
Yoongi POV
Busy kameng mag practice lahat ng sayaw para sa darating na comeback namin for next month. Hinihingal akong naupo sa sahig at kumuha ng tubig para uminom, ilang oras na kameng nag pra-practice at ngayon lang kame nag karoon ng break time, kaya tinawagan ko agad si Miyu pero hindi nya sinasagot. Naabnormal nanaman siguro yung babaeng yun!
Jimin's Bae calling..
Sinagot ko naman yung tawag ni Hana, si Jimin nag lagay ng contack ni Hana sa phone ko kaya hindi na nakakapag taka na naka property sakanya. Psh.
"Hello?"
[ *sob* yoongi.. Si Mi-miyu..]
Ng marinig kong umiiyak sya at binanggit nya yung pangalan ni Miyu bigla akong kinabahan.
"Bakit anong nangyari?"
[K-kase.. Hindi ko alam yung nangyari.. Ba-basta *sobs* hindi ko alam yung nagngyari.. Na-nakita ko nalang si Miyu *sobs* na na-nakahiga dito *sobs* puro dugo.. A-anong gagawin ko?]
Halos mawala lahat ng dugo ko sa mukha ng marinig ko yung sinabi nya. Tumayo agad ako at kinuha ko yung jacket ko at natatarantang tumakbo palabas ng Ent. Hindi ko pinansin sila Jin hyung na tinatawag ako, kailangan ako ni Miyu.
"Send mo sakin kung nasan kayo."
Miyu POV
"Ano pwede na ba yung acting skills ko?" Tanong sakin ni Hana pag tapos ng tawag nya kay Yoongi.
Tumango nalang ako kahit na natatawa ako sa iyaq iyaq epeks nya kanina. Pero kase hindi ko magawang tumawa dahil kinakabahan ako habang nakatayo ako dito sa gitna ng stage sa arena na punong puno ng fans. Nakakagago talaga tong plano na to! Broadcast na broadcast yung kahihiyan ko! Sinong nakaisip ng planong to? Walang iba kundi ang malditang si Yuri na ginatungan pa ng patay gutom na si Nari.
"Army ready na ba kayo? Ready na ba kayong matali yung oppa Yoongi nyo?" Entertain nila Nari sa mga fans na nag hihintay rin sa pag dating ni Yoongi.
Totoo nyan pati si PD-nim kinausap namin tungkol dito at sympre tuwang tuwa yung baboy na yun! Hehehe.. Sya pa nag spread ng news about sa biglaang kunwaring concert ng bangtan pero si Yoongi lang ang tanging walang alam dito dahil pinag babawalan syang mag social media para hindi masira yung plano namin.
"NEEEEE! YoMi FEEELSSSS!"
Medyo gumaan yung pakiramdam ko sa mga tilian ng mga fans, kase support sila samin ni Yoongi. Nakakaiyaq.
"Guys nandyan na si Yoongi!" Sigaw ng isang staff kaya mas lalong na akong kinabahan. Tumayo na ako at inayos yung tayo ko sa gitna at pasimpleng pinupunasan yung namamawis kong kamay na medyo nanginginig pa.
YOU ARE READING
Coffee Shop | m.yoongi
Fanfictie"Black coffee, 2 spoon of Suga--" "Spoon of me?" -Yoongi Fanfic -Short Story -One Short Story