5 years later..
Sa mga oras na to mga kaibigan ay nakahilata ako sa kwarto ko at nakatitig sa kisame dahil iniisip ko yung nalalapit ng birthday ng aking granpa, HINDI LOLO KO AH! HAHAHAHAHAHA as in si Yoongi! Birthday na nya after 2 days pero wala parin akong plano para sa bday nya. Gusto ko kase syang iprank sa bday nya! Hueheuehuehue.. Napaka bait ko kayang girlpren! Mahal na mahal ko sya pero gusto ko lang kase talaga bumawi sa mga kamalditohan nya sakin, lalo na pag hinahayaan nyang landiin sya ni Suran, pati yung madalas nyang pang aasar sakin.
Yesp puta! Kahit may mga sarili kameng bussines sa buhay, nagagawa parin ng higad na yun landiin si Yoongi, at nakaka take advantages sya dahil parehas silang celebrity kaya madalas silang nag kikita sa mga show show! At dahil nga mabait akong girlpren hinayaan ko sya.. KAYA NGAYON KO SYA GUSTO GANTIHAN! Matagal ko na syang gusto iprank dahil napupuno na yung inis ko sakanya! Lalo na pag nawawalan sya ng time sakin.
So ano bang magandang iprank? Letse! Hindi naman kase ako magaling dito eh. Napatayo nalang ako sa kama ko at kinuha yung phone ko para tawagan si Yuri dahil yun yung malakas mang prank, ilang beses na akong na prank ng hype na yun.
[Hello? Please call me again later cuz im busy. Bye--]
"Teka wayt! Saglit lang to pramis!"
[Sige ano ba yun? May gagawin pa ako!]
After 5 years lahat kame naging successful sa buhay. Yung bangtan na lalo pang sumikat sa buong mundo, may pa billboard billboard pa sila. Tapos si Nari na may sarili ng restuarant at may iba't ibang branch na sya dito sa Seoul dahil sikat rin yung restuarant nya, hindi nakakapag taka na yun yung napalago nya dahil sa simula palang naman mahilig na sya sa pag kain at napaka patay gutom nya. Hehehe.. At si Hana? Ayun sikat na model na dahil alam naman ng lahat na napaka sexy talaga ng hype na yun at may mukha naman na ipag mamayabang, kaya baliw na baliw si Jimin dun eh, sikat na sikat sya na model, madalas syang model ng mga cosmetic at fashion so ayun. At si Yuri naman ayun kinareer yung talent nya, sayang naman daw eh! Nag se-sexy dance sa bar! HAHAHAHAHA JOKE LANG! Nag patayo ng napakalaking studio at kilala yung studio nya sa mga sikat na ent. kaya lahat ng nagiging student nya dun sa studio nya kinukuha para maging idol, at yung hype na yun sobrang busy dahil madalas syang kunin ng ibat ibang ent. para mag chreo sa mga sikat na group at ako? Ito simpleng dyosang nabubuhay! HAHAHAHA JOKE LANG!!!
Ang totoo nyan namamasura lang talaga ako. HAHAHAHA JOKE LANG TALAGA! Nag aaral pa ako dahil mag do-doctor ako. Nakakaiyaq diba? Lahat sila nag tra-trabaho na ako na tapos ako ito.. Nakaharap parin sa mga libro para mag aral! BAT NAMAN KASE 5 YEARS ANG PAGIGING DOCTOR! Next year pa ako gra-graduate. Huhuhuhuhu..
"Mag papatulong sana ako."
[Naku Miyu wag ako tanungin mo! Wala akong alam sa pagiging doctor!]
"Gaga hindi! Mag papatulong ako mang prank!"
[Prank? Sino naman ipra-prank mo??]
"Si Yoongi hehehe after 2 days bday na nya, so gusto ko sya iprank sa bday nya."
[Ah. Sige pag tapos lang nitong practice ko diretso ako sa bahay mo saka naten pag usapan yan.]
YOU ARE READING
Coffee Shop | m.yoongi
Fanfiction"Black coffee, 2 spoon of Suga--" "Spoon of me?" -Yoongi Fanfic -Short Story -One Short Story