Chap3.

307 20 1
                                    

Chanwoo gần như ngã khuỵu khi đi ra khỏi tòa nhà to lớn đó. Giống như một cơn ác mộng, mọi ký ức tuyệt đẹp ngày hôm qua bỗng chốc sụp đổ. Hôm qua, khi Kim Hanbin đột nhiên xuất hiện, cậu đã nghĩ anh chính là thiên thần được thượng đế phái xuống để giúp cậu, nào ngờ anh ta còn đốn mạt hơn tất cả những người cậu đã từng gặp trước đó – lợi dụng hoàn cảnh để ép cậu trở thành thú vui của mình. Giữa biển người mênh mông, cậu chỉ còn lại một mình chật vật với những khó khăn trên đời. Kết hôn với Kim Hanbin để đổi lại mạng sống cho cha cậu? Cái giá đó phải chăng quá đắt?

Chanwoo nắm chặt sợi dây chuyền mà mình đang đeo trên cổ. Cậu vẫn luôn chờ đợi người đó, người con trai mà cậu hết lòng yêu thương. Song Yunhyeong ra đi đã ba năm nhưng chưa giây phút nào cậu quên anh. Ngày đó ở sân bay tiễn anh lên đường, cậu đã khẳng định chắc chắn rằng sẽ đợi anh trở về.

Nhưng.. bây giờ cậu chẳng thể đợi anh được nữa rồi, mà có lẽ, anh cũng chẳng cần cậu nữa. Ba năm xa nhau không chút tin tức, rồi bỗng nhiên một ngày em gái anh đưa thiệp cưới đến, rõ ràng trên đó viết tên anh và người con trai khác. Suốt hôm đó cậu đã khóc, khóc rất nhiều, nhưng sau đó cậu tự nhủ rằng có lẽ Vương gia vì muốn chia cắt cậu và anh nên mới tạo ra việc đó. Cứ như vậy, cậu kiên cường sống tiếp đợi anh trở về, nhưng tại sao anh mãi không quay về. Rồi mọi thứ hoàn toàn sụp đổ khi người cha cậu yêu quý đột ngột ngã bệnh, mọi đau khổ trên cuộc đời dường như dồn hết vào tấm thân yếu đuối của cậu. Cậu tự cười bản thân mình quá ngu ngốc, ngu ngốc vì tất cả.

Gió chiều càng lúc càng mạnh, Chanwoo cứ ngồi im bất động trên ghế đá. Bờ môi cậu khô dần, khuôn mặt phờ phạt đi làm cho hai cái má bánh bao đáng yêu thường ngày cũng không còn nữa.

.......

7h tối, Hanbin đi ra cổng, nhìn thấy cậu ngồi đó, anh rất ngạc nhiên. Cố gắng gượng dậy, cậu tiến về phía anh, giọng yếu ớt:

- Nếu là ba năm trước tôi nhất định sẽ cho anh một cái bạt tai rồi giáo huấn anh, nhưng tôi bây giờ đã không còn đủ sức nữa. Được thôi đồ khốn, tôi sẽ kết hôn với anh!

Nói xong câu đó, cậu quay người bước đi, nước mắt giàn giụa hai bên má, có chết cậu cũng không muốn tên kia thấy dáng vẻ đáng thương này của mình. Cậu bước lảo đảo rồi đột nhiên ngã khuỵu xuống đường. Hanbin vội vàng chạy tới đỡ lấy cậu, anh bế cậu lên xe:

- Về nhà đi!

Trên xe, anh đặt đầu cậu dựa vào vai anh, gương mặt cậu tái xanh mệt mỏi. Hanbin chợt thấy nhói đau, vì trả thù mà khiến một con người vô tội đau khổ, anh thật không muốn, nhưng để giành lại chút công bằng cho người cha quá cố, anh đã thề rằng sẽ làm tất cả. Hanbin nhìn ra cửa kính, ánh mắt bấy lâu vô hồn nay lại có chút hỗn loạn..

.......

- Chỉ là mệt mỏi quá độ thôi! Nghỉ ngơi vài ngày rồi sẽ khỏe!

Vị bác sĩ già vừa đóng hộp thuốc vừa nói với anh, ông nheo mắt hỏi:

- Nhưng đó là ai vậy?

Bác sĩ Dong là người quen lâu năm của gia đình anh. Đối với ông, anh như một đứa con, đặc biệt là từ sau khi bố anh đột ngột qua đời. Hanbin cũng coi ông như một vị trưởng bối trong nhà, anh trả lời lễ phép:

- Vợ sắp cưới của cháu ạ!

- Vậy sao? Ông mỉm cười hiền hậu.

- Nhưng có ông chồng tỷ phú nào mà lại để vị hôn thê làm việc đến ngất xỉu thế kia, tính ra cũng hơi lạ nhỉ?

Hanbin cười trừ, anh cũng chẳng biết phải nói sao với ông. Tiễn bác sĩ Dong xong xuôi, trở về phòng mình, anh châm một điếu thuốc, chậm rãi hút, phả ra làn khói trắng mờ ảo. Anh rất ít khi hút thuốc, nhưng từ sau cái chết của bố mình, anh cảm thấy an toàn hơn trong sự mê muội của mùi thuốc. Vậy hôm nay anh đang lo sợ điều gì? Chính anh cũng không rõ.

_______

Tui buồn nha ;(((((
Hi vọng sẽ có người ủng hộ tui. Có chỗ nào sai sót nhớ nói tui sửa nha :]

[BinChan ver.] Cậu Vợ Bé Nhỏ Của Tổng TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ