Mấy cô vừa nghe vừa cảm nhận giọng rap của bé Ú nha, rap thần sầu luôn đó không đùa được đâu, chắc sắp được gia nhập vào rapper line của iKON rồi. Vid trên 2 stage nha, stage 1.0 là stage đầu tiên bé con diễn, stage 2.0 là stage bé con diễn lần nữa + reaction bất lực của mấy anh khi bị maknae nó diss 😂. Nhìn Bin cười ngâu si mà thấy cưng gê nơi.
_______
Rất tự nhiên, anh cười nói với những người xung quanh như chẳng có gì. Một người đàn ông dáng người bệ vệ tiến đến phía cậu, ông ta kéo tay cậu đến chỗ ngồi bên cạnh ông ta. Chanwoo chẳng mấy dễ chịu, cậu cười một cách gượng gạo. Người đàn ông kia nham nhở:
- Chắc là lần đầu tiên đến đây phải không? Cậu qua đây ngồi với tôi.
- Lão Yang! Hành động nhanh quá đấy!
Những người xung quanh thấy vậy cũng cười cười.
Chanwoo đỏ mặt, cậu chẳng chuẩn bị gì cho tình huống lúc này. Cậu nhìn sang Hanbin, anh vẫn thoải mái nói chuyện với người kế bên như không hề có chuyện gì. Cậu nuốt cục tức xuống ngực, trong lòng có chút tủi thân, vậy ra anh định hạ nhục cậu theo kiểu này đây. Không cần nói ra cũng biết, một nhân viên quèn đến nơi của những người giàu có uống rượu vang xa xỉ thế này ngoài mục đích thăng tiến bằng con đường tắt thì chẳng còn gì hết. Anh ngoài việc không muốn người khác biết cậu là vợ thì anh lại còn muốn sỉ nhục cậu nữa.
Chanwoo nắm chặt vạt áo, bộ dạng cậu lúc này không cần nói cũng biết đang giận đến mức nào. Hanbin cảm thấy bờ vai cậu đang run lên nhè nhẹ.
Vị giám đốc họ Yang kia vẫn chưa chịu buông tha cho cậu:
- Sao vậy, cậu Jung! Không thoải mái à?
Nói rồi ông ta đẩy một ly rượu về phía cậu. Chanwoo vội vã lắc đầu:
- Xin lỗi tôi không biết uống rượu!
- Không sao, uống rồi sẽ quen thôi. Ai mà chẳng có lần đầu!
Chanwoo chưa kịp từ chối thì Hanbin đã lên tiếng:
- Cậu nhận đi, giám đốc Yang đã nhiệt tình đến thế.
Chanwoo cắn chặt môi, có cảm tưởng như nó sắp bật máu. Cậu nhìn anh, vẫn một bộ mặt lạnh hơn tiền, dửng dưng như đó không phải là việc của anh. Được rồi, vậy cậu sẽ chiều ý anh, dù gì thì bây giờ số phận cậu cũng nằm trong tay anh, thà để anh vui vẻ một chút giữ lời hứa với cậu còn hơn. Chanwoo nhận lấy ly rượu, cậu nhắm mắt tu liền một hơi, vị ngọt hơi nồng còn lưu lại nơi đầu lưỡi nhưng cuống họng đã tê rát.
Hanbin nhìn cậu, đôi mắt hơi có vẻ giễu cợt kèm theo nụ cười khinh bỉ. À thì ra rượu có vị như vậy, đến giờ cậu mới biết, thứ rượu thượng hạng đắt tiền này, cậu làm sao mua nổi. Nghĩ tới tên Hanbin đáng ghét kia, cậu lại muốn uống tiếp một ly. Giám đốc Yang bên cạnh khá hài lòng, ông ta thích thú nhìn Chanwoo:
- Cậu có muốn sang chỗ của tôi làm không? Tất nhiên không quy mô như Kim gia nhưng ít ra YC của chúng tôi cũng không hề kém đâu. Đối với cậu, tôi còn có nhiều ưu đãi khác.
- Ưu đãi?
Chanwoo đã ngà ngà say, ngẩng đầu lên hỏi lại:
- Ông có thể cho tôi một quả thận hay không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BinChan ver.] Cậu Vợ Bé Nhỏ Của Tổng Tài
FanfictionAnh là một tổng tài lạnh lùng kiêu ngạo, nhưng không ai biết được đằng sau bộ mặt thản nhiên đó là một nỗi đau không ai thấu. Anh vì mối thâm thù hơn 10 năm trước mà tìm đến cậu, ép cậu kết hôn với anh. Cứ ngỡ rằng khi nắm trong tay người con trai n...