Chap26.

260 12 1
                                    

Hôm nay tui buồn thật sự nên tui quyết định up chap sớm rồi tạm off. Bao giờ tui bình tâm lại tui sẽ ngoi lên up bù cho mọi người mà. Sẽ nhanh thôi nên mọi người đừng quên tui nha.. Yêu thương ❤

Mà chap này 2 đứa đáng yêu quá nè nên tui bonus thêm cái vid ngọt ngọt của 2 đứa. Mọi người xem rồi đọc vv nhen..

_______

Ánh sáng chiếu trực tiếp vào mắt khiến Chanwoo tỉnh dậy, cậu nhìn xung quanh rồi dụi mắt. "Có phải mình đang mơ không? Đây là đâu vậy?", cậu vỗ vỗ cái đầu vẫn còn hơi nhức.

- Em dậy rồi sao?

Chanwoo quay lại, cậu ngớ người.

- Anh...

Yunhyeong mỉm cười đôn hậu:

- Hôm qua em uống say, là Donghyuk nhờ anh đến đón em!

Chanwoo thầm trách cái thằng bạn vô duyên này, ai không nhờ lại đi nhờ Yunhyeong. Chỉ tại cậu không nói cho Donghyuk biết được mối quan hệ trước đây giữa hai người nên mới thế. Giờ thì đẹp rồi, Dongdong ơi là Dongdong.

Yunhyeong vẫn kiên nhẫn đứng đợi ở cửa:

- Em rửa mặt rồi xuống nhà nhé! Anh nấu bữa sáng xong rồi đấy!

- Dạ!

Chanwoo chỉ còn nước gật đầu, tình cảnh khốn khổ của cậu lại bị Yunhyeong thấy được. Thật xấu hổ!

.......

Bát cháo cà rốt giữa bàn bốc hơi lên nghi ngút. Thơm quá! Tài nấu ăn của Yunhyeong vẫn là giỏi nhất! Anh mỉm cười nhìn cậu, bụng đói từ tối hôm qua không ăn hết chỗ này mới lạ. Vậy mà chưa kịp nuốt trôi miếng đầu tiên, Chanwoo đã gần như bị sặc.

- Jung Chanuuuuuuu..! Em ra đây!

Trời ơi, là Hanbin, sao anh biết cậu ở đây? Không được rồi, nếu nhìn thấy bộ dạng cậu lúc này anh sẽ giết cậu mất. Yunhyeong nhìn cậu lo ngại:

- Anh đi mở cửa!

Chanwoo rối lên, cậu bèn chạy vào trong phòng ngủ. Mặc kệ anh, là anh sai chứ đâu phải cậu, việc gì cậu phải sợ.

Dù nghĩ vậy nhưng Chanwoo vẫn thấp thỏm không yên, cậu trùm chăn kín mít.

Yunhyeong vừa mở cửa Hanbin đã vội xông vào nhà, nhìn quanh một lượt, anh quay sang hỏi Yunhyeong:

- Cậu ấy đâu?

- Trong phòng ngủ!

"Phòng ngủ?", lại còn như vậy nữa, phen này chắc anh phải nhốt cậu ở nhà cậu mới thôi đi gây chuyện.

Hanbin ngán ngẩm nhìn Chanwoo cuộn tròn trong chiếc chăn như một con mèo nhỏ.

- Dậy đi!

- Không!

- Anh bảo em ngồi dậy!

Chanwoo vẫn bướng bỉnh:

- Không, em không muốn! Em không về nhà nữa!

- Em vừa nói cái gì?

Chanwoo gào lên cãi lại anh:

- Em không muốn về đó nữa! Anh đi mà tìm Lee Jiyeon ấy! Em ngán anh tận cổ rồi!

Hanbin ngạc nhiên:

[BinChan ver.] Cậu Vợ Bé Nhỏ Của Tổng TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ