Hanbin cùng Chanwoo đến bệnh viện.
Mọi thủ tục đều đã làm xong nhưng vì bố cậu nằm viện đã lâu, sức khỏe yếu nên không thể tiến hành phẫu thuật ngay lập tức được. Chanwoo không lo lắng lắm bởi vì vị bác sĩ trông có vẻ hiền từ đó đã chắc chắn rằng bố cậu sẽ sớm được làm phẫu thuật và khỏe lại. Cậu vui vẻ nói với ông như thể ông có thể nghe thấy được:
- Khoảng vài tuần nữa là bố có thể được ghép thận rồi! Chúng ta sẽ nhanh chóng nói chuyện được với nhau, con sẽ lại nấu cho bố món canh kim chi mà bố thích. Cố gắng lên bố nhé!
Cậu khẽ liếc sang Hanbin rồi quay sang bố mình, thì thầm vào tai ông:
- Đến lúc đó con sẽ cho bố biết một việc quan trọng..
Hanbin nhìn chằm chằm vào người đàn ông đang nằm trên chiếc giường bệnh đó, không khác với lúc xưa là bao, chỉ là gương mặt có chút già nua theo năm tháng. Dù có quên hết mọi thứ trên đời, anh cũng không thể quên đi gương mặt đó. Không chờ Chanwoo đi ra, anh đã rời khỏi đó trước. Trước khi đi chỉ nói:
- Ba ngày nữa hôn lễ sẽ được tổ chức, em hãy chuẩn bị vài thứ. Tôi không muốn đám cưới của mình quá sơ sài. Tạm thời dì Park sẽ chăm sóc cho bố em, em không cần lo lắng quá.
Rồi anh đi khỏi đó, như một cơn gió ngang qua, để lại chút giá lạnh, Chanwoo lại thở dài.
.......
Văn phòng chủ tịch tập đoàn Kim gia.
- Hãy phong tỏa việc tôi sẽ kết hôn.
- Vâng!
- Còn nữa, một người quan trọng không thể thiếu trong màn kịch này! Hanbin cười, nụ cười nửa miệng.
Seunghyun gật đầu, cậu ta biết rõ người mà Hanbin muốn nhắc đến là ai. Tất cả mọi việc đều được sắp đặt đến từng chi tiết, và đương nhiên Hanbin cũng biết được kết quả của nó là như thế nào. Anh tựa người ra sau chiếc ghế bành to tướng, cảm giác thật thú vị.
.......
Chanwoo nhìn chính mình trong chiếc gương to lớn giữa nhà, xung quanh mọi người đều xuýt xoa.
- Đẹp quá!
Ai cũng bảo cậu là người hạnh phúc nhất thế gian khi cưới được anh, nhưng có ai biết được rằng đằng sau sự giàu có đó lại là một con người máu lạnh đến rợn người. Cậu không biết rồi sau này Hanbin sẽ hành hạ cậu theo kiểu gì. Con người đó, cậu luôn nhìn thấy trong mắt anh ta nét u tối, mỗi khi nhìn cậu, anh ta như muốn ăn tươi nuốt sống cậu vậy.
Chanwoo mặc kệ, trước tiên cậu phải cứu bố cậu đã, người cha trọn đời dành cho cậu niềm yêu thương vô hạn. Dù phải sống cả cuộc đời này với tên cầm thú đó, cậu cũng sẽ kiên cường đối mặt.
.......
Trên mọi báo đài ngày hôm nay không hiểu sao đều đăng tin anh và cậu kết hôn. Hanbin không làm mọi việc quá ồn ào, chỉ có mấy người bạn làm ăn quan trọng, bác sĩ Dong và mấy người bạn của anh ở Mỹ đến dự. Mọi người đều tò mò cậu là ai. Không xuất thân từ gia đình danh giá, không phải người nổi tiếng, vậy mà bỗng chốc lại trở thành phu nhân của tập đoàn lớn nhất nhì châu Á. Có không ít tin đồn không hay về cậu, Chanwoo mặc kệ, cậu không quan tâm đến điều đó và dĩ nhiên Hanbin càng không quan tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BinChan ver.] Cậu Vợ Bé Nhỏ Của Tổng Tài
ФанфикAnh là một tổng tài lạnh lùng kiêu ngạo, nhưng không ai biết được đằng sau bộ mặt thản nhiên đó là một nỗi đau không ai thấu. Anh vì mối thâm thù hơn 10 năm trước mà tìm đến cậu, ép cậu kết hôn với anh. Cứ ngỡ rằng khi nắm trong tay người con trai n...