Chap17.

279 15 4
                                    

Tòa nhà Kim gia.

Lee Jiyeon tìm đến văn phòng anh, dù không muốn gặp nhưng Hanbin cũng không muốn dây dưa mãi với cô. Vừa thấy anh, Jiyeon đã chạy vội tới ôm chầm lấy, nhất định không buông. Hanbin hơi bất ngờ, anh liền nhanh chóng gỡ tay cô ra:

- Lee tiểu thư xin cô tự trọng!

Lee Jiyeon sững người, cô nhìn anh bằng ánh mắt tội nghiệp nhưng đáp lại, anh chỉ lạnh lùng nhìn đi chỗ khác. Cô gần như hét lên:

- Sao anh lại đối xử với em như vậy?

- Chúng ta giờ là quan hệ ông chủ và nhân viên, tôi không muốn có bất kỳ tin đồn nào bất lợi đến cả công ty và cả tôi! Vào chủ đề đi, hôm nay cô muốn gặp tôi là có chuyện gì?

Lee Jiyeon gạt nước mắt:

- Em biết là anh còn rất yêu em nên mới quyết định kết hôn gấp gáp như vậy khi nghe tin em sắp về nước! Xin anh đừng kéo dài trò chơi này nữa, em mệt mỏi lắm rồi!

Giọng Hanbin lạnh tanh:

- Cô sai rồi! Vì nghe tin tôi kết hôn nên cô mới trở về, còn nữa, chuyện tôi kết hôn không phải là một trò chơi nên mong cô ăn nói cho cẩn thận. Chuyện của chúng ta đã kết thúc mười năm trước rồi nên cô không cần phải lôi thôi nữa, cô biết tôi ghét nhất là không dứt khoát mà.

- Vậy sao anh lại cưới người đó? Theo em biết thì thời gian anh quen cậu ta chưa đến hai tháng!

Hanbin cười nhạt:

- Cái đó gọi là tình yêu sét đánh, chắc cô biết chứ nhỉ? Ngày xưa cô chẳng bảo tôi là tình yêu sét đánh của cô sao? Có điều tình yêu của cô chỉ kéo dài ba năm rồi chính cô tự hủy đi nó, nhưng tình yêu của tôi chắc chắn sẽ kéo dài đến cuối cuộc đời. Cô còn gì muốn nói nữa không? Tôi muốn làm việc!

- Em không tin! Chắc chắn anh vẫn còn yêu em, em sẽ khiến anh tự nhận ra điều đó! Jung Chanwoo không xứng có được anh!

Lee Jiyeon rời khỏi phòng, cô vẫn kiêu ngạo như xưa, điều mà lúc đó làm anh rất thích cô nhưng bây giờ ngẫm ra chỉ là sự háo thắng của tuổi trẻ mà thôi! Hanbin nhận ra anh thật sự không hề yêu cô. Con người có thể mất một giây để thích nhưng để yêu thì cần cả một đời. Có lẽ với cô, anh cũng chỉ có một cảm giác nhất thời mà thôi.

.......

Tối qua có việc cần họp gấp nên Hanbin không về nhà, vì vậy sáng nay, Chanwoo mang quần áo đến cho anh. Dường như vì mệt quá nên anh vẫn chưa thức dậy, Chanwoo đành để lại áo quần cho anh rồi ra về. Vừa lúc đó, Yunhyeong từ văn phòng ba anh đi ra, cậu biết luật sư Song vì ông là đồng nghiệp cũng là bạn thân của bố cậu, chính nhờ mối quan hệ đó mà anh và cậu quen nhau. Ông là luật sư của Kim gia, lúc trước yêu nhau anh đã nói cho cậu biết nhưng cậu không ngờ gặp lại anh ở đây. Vốn chỉ định chào rồi đi luôn nhưng Yunhyeong chẳng nói chẳng rằng cứ thế cầm tay cậu kéo đi, đến chiếc ghế đá trong công viên, anh mới buông tay cậu.

- Sao anh đưa em đến đây?

Chanwoo nhìn Yunhyeong vẻ khó hiểu. Yunhyeong vội ôm cậu vào lòng như sợ cậu chạy mất, quá bất ngờ, cậu vội đẩy anh ra:

- Anh đừng như vậy!

Giọng Yunhyeong trầm xuống:

- Anh đã hỏi mẹ anh, chính bà đã khiến em hiểu nhầm anh đã phản bội em, anh thực sự không biết em đã phải chịu đựng như thế nào. Chanwoo à, anh vẫn luôn yêu em, xin hãy tin anh!

Chanwoo gượng cười, nụ cười chua chát:

- Những điều đó còn có ý nghĩa gì nữa, em đã kết hôn rồi. Chúng ta không hợp nhau, gia đình anh lại không ưa gì em, em biết điều đó. Yêu anh khiến em rất mệt mỏi vậy nên em mới quyết định chạy trốn, xin anh đừng khiến em khó xử nữa.

Yunhyeong bất ngờ, đôi mắt anh thâm trầm nhìn cậu, trong đó hiện lên nỗi đau đớn tuyệt vọng. Vậy là Chanwoo đã thực sự muốn rời khỏi anh, cậu quay người bước đi.

- Đừng tìm em, xin anh đấy!

........

Tối, biệt thự Kim gia.

Đã quá 10h rồi mà Hanbin vẫn chưa về. Bình thường nếu về trễ chắc chắn anh sẽ gọi điện về cho lão Kang, vậy mà hôm nay lại không thấy đâu, Seunghyun lại không bắt máy. Chanwoo cũng hơi lo, cậu ngồi ở phòng khách đợi anh rồi thiếp đi lúc nào không hay.

Hơn một giờ sáng, Hanbin mới về nhà, trên người toàn mùi rượu nên mọi người phải dìu anh lên lầu. Dì Park đưa tấm khăn ướt cho cậu bảo cậu chăm sóc anh, sau đó mọi người nhanh chóng trở về phòng, chỉ còn lại mình cậu và anh. Cậu đành cởi giày và áo khoác cho anh, lại phải chăm sóc cho người say nữa chứ, vừa lau mặt cho anh cậu vừa lẩm bẩm.

Bất chợt Hanbin tỉnh dậy, mở mắt ra thì thấy Chanwoo. Anh nhìn cậu trân trối, hôm nay anh đã nhìn thấy cậu và Yunhyeong, vốn định đuổi theo mời cậu đi ăn sáng nhưng thấy cảnh tượng đó anh đành quay về. Phải, anh điên mất rồi nên mới cảm thấy hụt hẫng như vậy, kết quả là uống say đến hồ đồ. Xưa nay anh chưa từng say rượu, vậy mà chỉ vì cậu....... Anh muốn điên lên được.

Không suy nghĩ nhiều, Hanbin hung hăng ấn cậu xuống giường. Bị bất ngờ, Chanwoo không thể chống trả cũng không thể hét lên giữa trời tối, cậu vùng vẫy cố thoát khỏi anh nhưng không được. Ánh mắt anh nhìn cậu như một con mãnh thú hung dữ, anh bắt đầu hôn lên môi cậu ngấu nghiến khiến cậu không thể thở nổi. Giống như một con thú muốn nuốt chững con mồi, tấm áo trên người cậu bị anh xé toạc, tấm thân trắng ngọc của cậu khiến anh thèm khát. Mặc cậu luôn miệng van xin anh dừng lại, ngay cả khi cậu rơi những giọt nước mắt tuyệt vọng, anh vẫn tiếp tục, cả người anh và cậu nóng bừng. Cuối cùng, đến khi không còn chút sức lực nào nữa, cậu mặc kệ anh với những giọt nước mắt lăn dài trên má.

Nửa đêm, cậu vẫn chưa ngủ. Sau khi anh thiếp đi tay vẫn ôm chặt người cậu khiến cậu không thể thoát ra được. Cảm giác đau đớn và tủi nhục, cậu lết về phòng mình, trên người không còn chút mảnh vải. Chanwoo ngồi trong bồn tắm hơn hai tiếng. Vẫn biết sẽ có ngày hôm nay nhưng cậu không ngờ nó lại khiến cậu cảm thấy nhục nhã như vậy. Cậu cứ nghĩ rằng sau mọi chuyện, lúc đó cậu đã chấp nhận được anh, hai người sẽ hạnh phúc nhưng rồi mọi thứ tan biến trong phút chốc, đến cuối cùng anh có coi cậu ra cái gì đâu. Chanwoo thay áo quần, cậu rời khỏi nhà lúc trời còn tờ mờ sáng, cậu không muốn ở đây thêm một giây phút nào nữa.

_______

[BinChan ver.] Cậu Vợ Bé Nhỏ Của Tổng TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ