Chapter 6♥

69 2 0
                                    

Chapter 6: Effin' Date

MJ'S POV:

Mga pare eto na yund day! Sana maging success ang plan namin. Last shot na 'to para malaman ko kung may pag-asa ba ako kay parekoy ko, mahirap ng umasa sa wala nuh. Madaming babae ang iiyak pag di ako nag-asawa, siyempre sa gwapo kong to. Sinong di maghihinayang di ba? >:)

♫♪ ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin

At sinabi mong ang pag-ibig mo’y ‘di magbabago

Ngunit bakit sa tuwing ako’y lumalapit ika’y lumalayo

Puso’y laging nasasaktan pag may kasama kang iba ♫♪

Sino na naman kaya to? Hirap talaga maging gwapo.

Parekoy MM♥ calling...

Pano ba yan? Namimiss na ako ni Parekoy? Kilig kilig din. :">

Me: Oy Parekoy, napatawag ka? Miss mo na ako nuh. Ako din eh namimiss na kita.

MM: Oo nga eh, namiss na din kita... Namiss kong batukbatukan ka, mamaya ka sa akin. Hindot. Anong oras na? Sabi mo alas-tres, potek 3:45 na oh. Tuloy pa ba? Talkshit ka pare.

Me: Eto naman, ganiyan ka ba ka-excited sa date natin at di ka makapaghintay? Eto na nga eh, papunta na ako sa inyo. HAHAHAHA :DD

MM: Pakyu ka MALAKI. Naiinip na kasi ako dito sa bahay eh, dalian mo na kasi eh. Tagal-tagal, mas maarte ka pa sa babae eh.

Me: Opo Ma'm. Sige On the Way na ako, text na lang kita pag malapit na ako.

MM: Sige, babye.

Me: Babye, Loveyou Pare. :">

MM: LUL!

Me: Kunware I Love You too yun. HAHAHAHA :DD

At yun binabaan ako ng phone ni Parekoy. HAHAHAHAHA. :DD Sarap niya talagang pagtripan, pero kahit ganun siya kasungit mahal ko pa rin yun.

MM's POV:

Langya! Nakakaloko si Parekoy, bakit ang landi niya ngayon? Well, lagi naman siyang malandi eh. Pero bakit lahat ng lang ng babae nilalandi niya? Pati ako, yun pa naman ang pinakaayaw ko sa lahat, okay lang sa akin kung sa ibang babae niya yung ginagawa eh, pero pati ba naman ako? Alam naman niya na di kami talo... ata.

Anong ata? Atain mo yang mukha mo. Wala yun, JOK JOK LANG. Baliw po ako ngayon, di ako nakainom ng gamot kaya kung anu-ano yung naiisip ko. Kinakausap ko pa nga sarili ko ngayon eh, my Gawd, baka lumalala na ako. o.O

Ano ba pedeng gawin? Nakakabato naman sa bahay na 'to.

Lakad.

Lakad.

Lakad.

Balik.

Upo.

Dami kong nagawa grabe. Hmmm.

Babye, Loveyou Pare...

Babye, Loveyou Pare...

Love you Pare..

Love you Pare..

Love you...

Ayy POTA >.< ANO BA YAN?! Ba't di maalis sa isip ko yun, di naman yun yung first time na nasabihan ng I Love you, pero bakit ganito? Nababaliw na talaga ako.

Lord, ibalik niyo po ako sa katinuan, promise po magpapakabait na po ako lagi. Kakain na po ako ng gulay, maglilinis na po ako ng bahay at magsusklay na po ako lagi. Basta wag lang po akong mababaliw.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 23, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

This Guy Is In-love With You, Pare ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon