Chương 15: Có một Kim Thạc Trấn ngây ngô yêu một Kim Nam Tuấn si tình (1)

6.5K 541 44
                                    

Từ giờ sẽ là mỗi chương 1 bài hát nhé !

Là những bài hay nhưng ít ai biết đến!

Hãy cùng lắng nghe đến hết bài hát nha.Bài hát mình gợi ý là những bài vô cùng hay đó !

If You Were Me - Jimin (AOA), Yuna (AOA) , Hwe Seung.

Điều quan trọng : Hiện tại hater đang cố làm ầm ầm lên một chuyện, Jin biết điều đó và rất buồn . Chi tiết các bạn hãy vào page Jinah để biết thêm. Hãy lên twitter và trend #WeLoveYouSeokjin . Và bà của Jin cũng đã mất nên hãy hi vọng anh đủ mạnh mẽ để đối mặt tất cả mọi chuyện.

______________________________________________

Tối ngày hôm đó , Tuấn Chung Quốc qua đêm trên long sàn cùng Tại Hưởng. Khi được hỏi về Hương Chi , Kim Tại Hưởng trả lời rằng: Thực ra hắn gọi Hương Chi đến thị tẩm, nhưng không hề động vào một sợi tóc nào của nàng, hắn ngủ trên long sàn thì nàng ngủ trên tháp, hắn còn không thèm nhìn nàng, mặc kệ nàng ủy khuất ; sở dĩ hắn làm như vậy vì muốn xem biểu tình của Tuấn Chung Quốc như thế nào. Tuấn Chung Quốc nghe vậy , lòng ngập tràn hạnh phúc , tự nhiên có cảm giác chiếm hữu trong lòng.

...

Việc Tuấn Chung Quốc lại được sủng ái khiến các phi tần vô cùng tức giận , y không những được hoàng đế yêu thương mà bây giờ lại còn được Kim Tại Hưởng tín nhiệm, cho y đi dẫn đầu đoàn đón sứ giả của Lương quốc - một việc mà trước đây chỉ có Hiền phi Trầm Lan mới được làm. Nghe tin này, Trầm Lan đã đập vỡ 3 cái chén, 1 ấm trà , mấy cái bát, thêm cái bình hoa, tổn thất rất nhiều , hạ nhân xung quanh nàng nơm nớp lo sợ. Nhiều người đi qua điện của nàng, chỉ nghe thấy tiếng chửi rủa Tuấn Chung Quốc của nàng.

Điều đương nhiên , khác với các phi tần khác , hai tỉ muội nhà họ Phác cùng hoàng hậu Bùi Châu Hiền đang ngồi đánh bài, nghe được tin này cười như trúng bạc. Tuấn Chung Quốc bên cạnh , xem họ cười như vậy , y cũng không khỏi bật cười.

Nghe nói lần này sứ giả của Lương quốc đến không phải là các sứ giả bình thường , mà lần này đó chính là Nhị hoàng tử Kim Thạc Trấn. Tuấn Chung Quốc nghe nói Kim Thạc Trấn là một người vô cùng khó tính, ít nói và vô cùng lãnh đạm. Y còn nghe được câu chuyện tình ái của vị hoàng tử này, có rất nhiều người đã tới cầu thân nhưng Kim Thạc Trấn đều từ chối, tuy nhiên không ai biết ai mới là người trong tim vị hoàng tử này.

Lễ đón Kim Thạc Trấn cùng đoàn tùy tùng được Tuấn Chung Quốc làm vô cùng đầy đủ. Ấn tượng của Tuấn Chung Quốc đối với hoàng tử rất sâu sắc. Kim Thạc Trấn là một người rất giỏi và khéo léo, điều đó có thể thấy qua cách nói chuyện của Thạc Trấn. Hơn nữa, một điều Tuấn Chung Quốc bị kích động mạnh đó là nhan sắc của vị hoàng tử này. Kim Thạc Trấn từ nhỏ đã nổi danh người đẹp nhất Lương Quốc , càng lớn càng trổ sắc. Quả thật Tuấn Chung Quốc đã hiểu vì sao nhan sắc của Kim Thạc Trấn luôn là chủ đề bàn tán của mọi người. Kim Chân Ni ngồi bên cạnh nhắc khéo:

"Tuấn Tài Tử, người cẩn thận kẻo hoàng thượng ghen..."

"Ta biết rồi, ngươi lắm chuyện quá !"

VKook | Cổ trang | Giai nhân tưởng chừng ngay trước mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ