Little Little - Red Velvet
______________________________________
Tuấn Chung Chung đang mơ mơ màng thì bị bị Kim Chân Ni kéo dậy, chuẩn bị y phục. Y hỏi lấy hỏi để, hóa ra hôm nay trong cung có tiệc. Phác Chí Mẫn do phụ thân của mình sức đã yếu mà cậu thay mặt Phác gia dự yến tiệc. Vậy là được, đủ sáu người, hôm nay không say không về !
Tuấn Chung Quốc đang thay y phục thì Kim Thạc Trấn mặt hớn hở bước vào. Vừa nhìn thấy Tuấn Chung Quốc, cậu đã chạy vào ôm chầm lấy y, miệng hát:
"Ôi tiểu Quốc của ta, cuộc đời này thật đẹp làm sao..."Nhìn đối phương bằng ánh mắt kỳ lạ, Tuấn Chung Quốc nghi hoặc hỏi. "Ngươi lại bị cái gì vậy ?"
"Ngươi nói năng xằng bậy !" Kim Thạc Trấn bĩu môi ."Ta sắp được gần Kim Nam Tuấn rồi , ngươi nên vui lên cùng với ta."
"Không phải ngày nào ngươi cũng bám theo người ta sao ?" Do bận mặc y phục, nên Tuấn Chung Quốc không để ý nhiều đến Kim Thạc Trấn ."Giờ người lại bảo sắp được, ngươi lại tính toán cái gì ?"
Chỉ thấy Kim Thạc Trấn tươi cười, chạy đến vỗ vai Tuấn Chung Quốc , nhỏ giọng ."Ngươi cứ chờ xem, yến tiệc đêm nay ta sẽ cho ngươi thấy, giờ ta phải về chuẩn bị y phục."
Nói xong, cậu chạy mất.
Nhìn bóng lưng của Kim Thạc Trấn chạy vù vù, Tuấn Chung Quốc chỉ biết thở dài.
...
Khi yến tiệc bắt đầu, Tuấn Chung Quốc ngồi cùng bàn với Kim Thạc Trấn, Phác Chí Mẫn, Phác Tú Anh, Phác Thái Anh. Bùi Châu Hiền là hoàng hậu, nên được ngồi cùng hàng với Kim Tại Hưởng, Thái Hậu và Kim Nam Tuấn. Tướng quân Trịnh Hạo Thạc được ngồi hàng dưới bên tay trái của Kim Tại Hưởng.
Lần này yến tiệc ở ngoài trời, nên không khí khá là mát. Kim Tại Hưởng cùng Bùi Châu Hiền ngồi chính giữa, hai hàng bá quan cùng phi tần thì ngồi chéo sang hai bên. Ở giữa chính là sân khấu, nơi các tiết mục phục vụ yến tiệc biểu diễn. Tuy các tiết mục đặc sắc, luôn có đầy màu sắc, nhưng ánh mắt Kim Tại Hưởng luôn chỉ hướng về Tuấn Chung Quốc, con người đang cắm đầu ăn thôi !
Sau khi phần biểu diễn qua đi, yến tiệc dần trở nên sôi động hơn. Mọi người cũng không ngồi yên trên bàn nữa, mà bắt đầu đi lại cùng nhau chúc rượu. Kim Thạc Trấn nói dối mình đi giải quyết, sau đó nhanh tay kéo Trịnh Hạo Thạc vào góc tường.
"Cơ hội đến rồi đấy, khi nào ta vỗ tay thì ngươi cứ thế hành động." Kim Thạc Trấn nhỏ giọng.
"Được rồi, ngươi yên tâm, ta sẽ không làm ngươi thất vọng." Trịnh Hạo Thạc gật đầu, sau đó nhìn qua yến tiệc ."Giờ mau chóng quay lại, nếu có người nhìn thấy chúng ta ở đây, lại bảo ta và ngươi có gian tình, thì lúc đó sẽ không hay đâu."
Nói xong, Trịnh Hạo Thạc đi ra trước, Kim Thạc Trấn ra sau để tránh bị nghi ngờ.
Từ từ lôi một chút xuân dược giấu trong ống tay áo rồi bỏ vào cốc rượu, Kim Thạc Trấn mỉm cười nhẹ, tay cầm cốc rượu lên, sau đó đến gần chỗ Phác Chí Mẫn. Phác Chí Mẫn thấy Kim Thạc Trấn tới gần, vẻ mặt liền hiện lên nét hớn hở."Thạc Trấn, ngươi đi giải quyết nhanh vậy? Nào đến đây, ta với ngươi cùng uống rượu."
"Ngươi hãy uống cốc rượu này đi, ta vừa mới rót liền đem tới mời ngươi." Kim Thạc Trấn cười, sau đó đưa cốc rượu trên tay mình cho Phác Chí Mẫn. Không mảy may nghi ngờ, Phác Chí Mẫn không do dự gì mà uống luôn.
Một lúc sau, Phác Chí Mẫn cảm thấy trong người nóng rực lên, đầu óc cũng quay cuồng vì rượu, liền bị Trịnh Hạo Thạc vác đi. Lúc Trịnh Hạo Thạc lướt qua người Kim Thạc Trấn, hắn nhỏ giọng thủ thỉ:
"Kim Thạc Trấn, cảm ơn ngươi."
...
Kim Thạc Trấn trước mặt Kim Nam Tuấn, chăm chú chơi cờ. Vì tập trung, nên một bên mắt của cậu thường giật giật vài cái. Kim Nam Tuấn nhìn như vậy, bỗng nhiên cười.
"Ngươi cười cái gì ?"
"À không." Kim Nam Tuấn lắc đầu ."Ta thấy ngươi buồn cười , nên ta cười thôi..."
Củ chuối ! Kim Thạc Trấn thầm mắng, sau đó vùi đầu vào chơi cờ.
Thực ra đối với sự có mặt của Thạc Trấn ở đây, Kim Nam Tuấn khá bất ngờ. Đầu tiên, hắn hẹn Trịnh Hạo Thạc đến nói chuyện một chút, sau đó thì tên tiểu tử kia liền nói hắn bận việc nên không tới được, nhờ người tới. Kim Nam Tuấn tưởng ai , hóa ra hoàng tử Kim Thạc Trấn lại đến. Hắn đối mặt với Kim Thạc Trấn khá lúng túng, định không tiếp khách, nhưng thấy Kim Thạc Trấn đã cất công tới đây, hắn liền mời vào.
Uống một ngụm nước trà, Kim Nam Tuấn nhàn nhạt nói ."Ngươi bảo với Hạo Thạc rằng, trước đây hắn gửi tấu chương về cho ta, sau đó ta đã gửi đi về phía nam, đương nhiên có phê duyệt. Sẽ không có chuyện rằng ta sơ sảy đến mức bỏ quên nó..."
Chưa nói hết, hắn nhìn sang đối phương, thì đã thấy Kim Thạc Trấn...lăn ra ngủ ở trên bàn cờ. Do ban nãy cậu uống khá nhiều rượu nên không được tỉnh táo cho lắm. Trên bàn cờ, quân cờ trắng do cậu đánh đã lộn xộn khắp nơi, không rõ vị trí nào nữa.
Kim Nam Tuấn cười dài, sau đó nhẹ nhàng bế Kim Thạc Trấn vào trong giường. Đến bây giờ , Kim Nam Tuấn mới thấy được, lúc ngủ Thạc Trấn còn đẹp hơn khi cậu thức. Hàng mi cong vút, đôi môi nhỏ xinh đo đỏ cùng với vẻ mặt yên bình, tất cả tạo một cảm giác khá thoải mái, yên bình đến kỳ diệu. Theo nhịp thở nhẹ nhàng của Thạc Trấn, Kim Nam Tuấn ngắm khuôn mặt này một lúc lâu, sau đó mới bế cậu đặt trên giường.
Kim Thạc Trấn dù gì cũng là hoàng tử của nước láng giềng , nên không thể để cậu nằm dưới đất. Kim Nam Tuấn đặt Kim Thạc Trấn lên giường, cởi giày cho cậu, sau đó tự mình trải thảm nằm ở phía dưới. Một lúc sau, khi đèn dầu đã tắt, cũng là lúc Kim Nam Tuấn thôi không nhìn vào thân ảnh trên giường nữa, hắn nhẹ nhàng chìm vào giấc ngủ sâu.
Dù không cùng giường, tuy nhiên Kim Thạc Trấn mà biết được điều này, chắc chắn cậu sẽ hú hét vui sướng. Mặc kệ có cùng hay không cùng, tuy nhiên ở đâu có Nam Tuấn là ở đó Thạc Trấn sẽ vui !
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook | Cổ trang | Giai nhân tưởng chừng ngay trước mắt
FanficName : Giai nhân tưởng chừng ngay trước mắt, cổ trang, HE, sinh tử văn Author : Eudora Bìa: Cảm ơn Lạc Hiên Quán vì bìa rất xinhh. 2 nhân vật trong chuyện là của mình, nếu ai không thích mời ra khỏi Đừng mang ra ngoài nếu mình không đồng ý , cảm ơn...