Chương 31: Kết cục

6.9K 593 31
                                    

/Wattpad đã nuốt đi 2 trang bản thảo của mình. Thực sự là lúc ấy chỉ muốn điên lên đập nát máy tính nhưng nghĩ lại nên kiềm chế :> Và hôm nay mình sẽ lại toàn bộ. Thật xin lỗi vì đã không ra đúng hạn/

_________________________________________

Trầm Lan ngồi trên bục cao nhất, đôi mắt phượng tình sắc khẽ đưa về phía bóng Kim Tại Hưởng đang đi đến gần. Nàng mỉm cười, sau đó rời khỏi vị trí, đến nắm tay Kim Tại Hưởng, giọng nhũng nhẹo có phần oán trách, "Hoàng thượng, sao bây giờ chàng mới tới? Thiếp đợi chàng từ nãy đến giờ rồi."

Đám phi tần ngồi dưới thấy một màn như vậy, bèn đua nhau bàn tán. Bọn họ từ lâu đã biết Tuấn Chung Quốc là người được sủng ái nhất, nhưng còn không ngờ Trầm Lan- người đã thất sủng bấy lâu lại được sủng ái trở lại. Ân ân ái ái trước mặt bao nhiêu người, cũng đủ để đám phi tần hiểu rõ, Trầm Lan đang muốn nắm vững vị thế của mình, cũng như khẳng định chính bản thân.

Kim Tại Hưởng chán ghét đẩy nàng ra, sau đó từ từ ngồi xuống ghế ở vị trí cao nhất. Trầm Lan đơ ra một lúc, sau đó lại mỉm cười trở lại. Nàng sai người cho đặt một chiếc ghế ở bên cạnh Kim Tại Hưởng, tay cầm ly rượu ghé gần Tại Hưởng, giọng nói ngon ngọt, "Để thần thiếp kính hoàng thượng một ly."

Kim Tại Hưởng khẽ nhìn nàng, sau đó nhếch môi cười, lại quay người về hướng cửa. Theo hướng Kim Tại Hưởng, Trầm Lan nhìn thấy Bùi Châu Hiền cùng nô tì bước vào. Phi tần hai bên đều hành lễ. Bùi Châu Hiền không nói gì, ngang nhiên bước đến gần Kim Tại Hưởng, sau đó cầm lấy bàn tay Kim Tại Hưởng đang đưa ra mà ngồi xuống chiếc ghế mà Trầm Lan đã sai người mang đến.

Kim Tại Hưởng mỉm cười, sau đó rót ly rượu, đưa đến trước mặt Bùi Châu Hiền, giọng nói trầm ấm, "Dù sao hôm nay cũng là nàng có công, trẫm cùng nàng uống một ly." Sau đó trước mặt bao nhiêu người uống hết ly.

Trầm Lan đứng bên cạnh, tròng mắt mở to, tay cầm ly rượu cũng run run. Đây là cái gì? Không phải Bùi Châu Hiền ngang nhiên làm nàng mất mặt sao? Nghe đám phi tần ở dưới to nhỏ với nhau, nàng nuốt nước bọt "ực" một cái, sau đó bước đến gần Kim Tại Hưởng, tiếp tục nói, "Hoàng thượng... Tối nay để thần thiếp kính hoàng thượng một ly."

Đến lúc này, Kim Tại Hưởng mới quay sang, tay nhận ly rượu trên tay Trầm Lan sau đó... Thản nhiên ném ly rượu ra giữa sảnh. Ly rượu vỡ tan tành, nằm yên trên mặt đất.

Trầm Lan không tin vào mắt mình, trong mắt hiện vài tia sợ hãi, liền hỏi, "H-Hoàng thượng... Hoàng thượng làm gì vậy?"

Kim Tại Hưởng chỉ nhìn nàng cười, sau đó hạ giọng, "Người đâu! Mau tới bắt Hiền quý phi lại!"

Trầm Lan chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, nàng hét "A" lên một tiếng, sau đó bị hai thị vệ tóm gọn, ép quỳ giữa sảnh. Bốn phía vang lên tiếng xì xào bàn tán. Kim Tại Hưởng đập bàn, "Tất cả im miệng lại cho trẫm! Hôm nay trẫm phải làm cho ra nhẽ mới được!" 

Lập tức, bốn phía im bặt. Trầm Lan quỳ ở dưới đất, khóc lóc thảm thương. Bùi Châu Hiền cho người mang chậu nước vào. Tất cả mọi người đều ồ lên ngạc nhiên, còn Trầm Lan thì nước mắt giàn dụa, dõi theo từng hành động của Bùi Châu Hiền.

VKook | Cổ trang | Giai nhân tưởng chừng ngay trước mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ