BESHIEMON POV
Nandito kami ngayon sa isang bahay kubo sa beach.
Nagiinuman kami at nagkukwentuhan.
Sila Tita Queeny ,Kiby at Dj ay tulog dahil malalim na rin ang gabi."Maglaro tayo para masaya," sambit ko
Bumaling ang tingin nila lahat sa akin.
"Anong laro?" taas kunot noong tanong ni Alas na katabi ko lang.
Bahagya akong nagisip at nang may magandang laro akong naisip.
"Marry, Kiss and Kill," sambit ko sabay ngiti.
Lahat naman sila ay napatango bilang senyales na pumapayag sila.
"So ganito ang laro pagkatapos nyo tumagay tyaka sasagutin kung sino ang gusto nyong i-marry, kiss and kill at kailangan may explanation.So ako na ang magsisimula then sunod si Quen hanggang sa makaikot kay Alas," paliwanag ko.
"Kalokohan," hirit ni Quen.
"Game na wag ka ng maarte Jutay simulan ko na," sambit ko in a suplada way kay Quen.
Bahagya syang nahiya ng marinig ang Jutay.
Lahat naman kami ay nagpipigil ng tawa.
Hanggang sa nagsimula na akong tumagay."Kill ang papatayin ko ay si Jeydeib," maladimonyong sambit ko.
"Dahil lagi mong pinaiiyak ang Queen G ko at higit sa lahat nang dahil sayo nakipaghalikan pa ako sa aso," mata sa matang sambit ko kay JD.
Medyo natawa naman kaming lahat.
"Kiss, ikaw nalang din Jeydeib dahil masarap kang humalik at amoy Ph care ang hininga mo," sambit ko sa malanding paraan.
Halata mo namang naiirita na naman si Jeydeib.
"Marry, ang papakasalan ko ay si Anerish," nadidiring sambit ko.
"HUH?" gulat na sambit nilang lahat
"Ewwww kadiri," maarteng sambit ni Anerish.
"Go Beshiemon you can marry my bestfriend," masayang sambit ni Jeydeib.
Na nagdulot ng pagkairita sa mukha ni Anerish.
"Why? Dahil ayokong may kaagaw si Queen G sa puso ni Jeydeib, " sambit ko habang nakatitig kay Queen G na napangiti lang sa akin.
"Bilis ikaw na Quen," pagmamadaling hirit ni Alas.
Tumango si Quen at nagsimulang tumagay.
"Kill ,ang gusto kong patayin ay si Jeydeib," sambit ni Quen at nagkatitigan sila ni Jeydeib.
"Why? Kase wala na syang ginawa kung hindi ang paulit-ulit na saktan ang Hipon ko," sambit ni Quen sabay baling ng tingin kay Queen G at ngumiti.
"Yeah I deserve to die," wala sa sariling naiusal ni Jeydeib.
"Kiss, inaamin ko crush ko si Hipon," nahihiyang sambit ni Quen.
"Fuck you Quen!!!" mura ni Jeydeib kay Quen pero inisnob lang sya ni Quen.
"Kiss ka dyan, ikiss kiss ko mukha mo sa pader eh," tampong sambit ni Alas
At si Queen G ay bahagyang napangiti sa sinambit ni Quen.
Batid mo rin namang nagseselos si Athena."That's why I want to kiss her," taas noong sambit nya.
Hanggang sa hinawakan nya ang kamay ni Athena.
At nagtitigan silang dalwa."Dont be jealous Hon, Becoz Im all yours and ikaw lang ang babaeng nahalikan ko hinahalikan ko at paulit ulit kong hahalikan forever.And You Ms. Lopez soon to be my Mrs.Chen that's is because I will marry you," sweet na sambit ni Quen kay Athena.
YOU ARE READING
MY 4 BAD BOSSES
RomanceThis story is unedited This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or a...