t h i r t y - t w o

385 34 52
                                    

narration


"Tagal mo namang binuksan. Pa-senpai ka pa eh." sabi ni Kenji kay Minhyuk na kasalukuyang nakahiga sa kama. Hindi lang sumagot si Minhyuk saka itinuon lang ang atensyon sa cellphone niya. Nakangiti pa nga ito eh. Napaisip si Kenji, 'Baka ka-chat niya si Thea'. Nakaramdan ito ng kaunting selos.

"Hoy Minhyuk!" pagtawag ni Kenji ngunit hindi ito sumagot. "Minhyuk!"

"HOY PIPI KA BA?"

"Putangina nagmumukha na akong baliw dito."

Inilapag naman ni Minhyuk ang kaniyang cellphone saka tumayo. "Alam mo, ang ingay mo." ani nito saka dahan-dahang naglakad papunta kay Kenji. Unti-unti namang napaatras si Kenji hanggang sa napasandal na siya sa pader.

"H-Hoy ano bang ginagawa mo?" nauutal niyang tanong. Minhyuk's face is like inches away from Kenji's face at aminado si Kenji na kinikilig siya sa sitwasyon nila ngayon. Ngumiti si Minhyuk saka mas inilapit pa ang mukha niya sa mukha ni Kenji. Konting tulak nalang at magkikiss na ang dalawa. Kenji can smell Minhyuk's minty breath that made him feel nervous. Ewan ko nga kung bakit.

"I wanna kiss you." sambit ni Minhyuk kay Kenji saka napatitig sa mga mapupulang labi nito. "H-Hindi pwede noh. U-Umalis ka nga." and instead of answering, Minhyuk leaned in. Naramdaman ni Kenji ang labi nito sa labi niya na naging dahilan upang magwala ang munti niyang puso. Minhyuk's hand intertwined with Kenji's.

Maya-maya pa, they pulled out. Nakita ni Kenji kung paano ngumiti si Minhyuk pagkatapos nung kiss. "I would like to try once more." sabi nito saka muling hinalikan si Kenji.







√ | shake, bend and breakWhere stories live. Discover now