s p e c i a l c h a p t e r # 1

404 16 36
                                    




"Hoy Haerin Lee!" sigaw ni Minhyuk sa kaniyang kapatid na prenteng nakaupo sa couch habang kumakain ng pizza. "What is it na naman ba kuya? Alam mo, you are so grrr talaga!" sagot ni Haerin saka nagpatuloy sa pagkain. "Nandoon si Theus sa labas. Baka may plano kang puntahan siya?" kumunot naman ang noo ng kapatid. "He's here na naman?"

"Sasabihin ko ba kung wala?"

Umirap lang ang dalaga saka tumayo para puntahan si Theus, ang kapatid ni Thea.

Naramdaman naman ni Minhyuk ang isang kamay na pumatong sa balikat niya. "Ingay mo." nilingon naman niya ito saka nakita si Kenji na kagigising lang. Minhyuk sighed. "Ayoko lang kasing may lalaking lumalapit kay Haerin. He's not even serious about courting my sister." sagot ng isa kaya si Kenji naman napa-buntong hininga. "Malay mo seryoso. Dami mo talagang negative vibes."

Ngumiti naman si Minhyuk saka inakbayan si Kenji at pinaupo siya sa couch. "So wala ba tayong gala ngayon? Nakakabagot na dito sa bahay." tanong ni Minhyuk. "Gala ka diyan. Marami pa tayong gagawin."

"Tulad ng ano?"

Naramdaman naman ni Kenji ang pag-init ng pisngi niya kasabay non ang pag-ngisi ni Minhyuk. "Gago ka ba?"

Minhyuk smiled innocently, "Wala akong sinabi."

"Ewan ko sayo. Tara na, gagawa pa tayo ng assignments. Wala munang chill."

Tumayo naman si Kenji para pumunta sa kwarto ni Minhyuk pero hinila siya ng isa pabalik kaya napaupo ito sa hita ni Minhyuk.

"H-Hoy!"

Mas uminit naman ang pisngi ni Kenji nang ipinatong ni Minhyuk ang kaniyang ulo sa balikat niya.

Kenji faced Minhyuk na may bakas pa ng gulat ang mukha. Minhyuk stared at Kenji's lips. "Alam mo ba kung anong naiisip ko ngayon?" tanong ni Minhyuk. Akmang hahampasin na sana ni Kenji si Minhyuk pero hinawakan niya ang kamay nito upang hindi ito dumapo sa mukha niya saka mabilis na hinalikan si Kenji.

Kenji felt his body getting weaker just by Minhyuk's kiss kaya inilagay ni Minhyuk ang kaniyang kamay sa likod ng isa for support. The two of them savored the sweet kiss without minding their surrroundings. Little do they know, nakamasid na pala si Haerin sa kanilang dalawa.

"KUYA! DIBA I SAID NA WAG KAYONG MAG MAKE KISSING SA COUCH?!"






√ | shake, bend and breakWhere stories live. Discover now