[SHORTFIC] First Sight, First Night, First Love - HaJung (Chap 4)

280 33 9
                                    

Chap 4


- Xin lỗi quý khách, chúng tôi chỉ còn lại một phòng đôi, tất cả đều đã full hết rồi ạ.


Hani đã yêu cầu hai phòng đơn nhưng có vẻ như ngày hôm nay không có việc gì là theo ý của cô ấy cả, chỉ còn duy nhất một phòng đôi.


- OK, tôi sẽ lấy phòng đó.


Hani nhanh chóng quyết định. Không còn cách nào khác, nếu còn chần chừ nữa thì nói không chừng ngay cả phòng còn không có mà ở. Đang chửi thầm LE trong đầu, Hani buộc phải gián đoạn khi cô gái trên lưng cô bỗng dưng siết chặt cánh tay vòng quanh cổ mình.


"Cô ấy đã tỉnh rồi sao?"


Hani nghĩ thầm, tuy hơi thắc mắc nhưng cũng nhanh chóng nhận lấy chìa khóa và theo hướng dẫn của tiếp tân đi nhận phòng. Hani rời đi để lại sự tiếc nuối cho hai cô gái ở quầy tiếp tân. 


Khi Hani vừa bước vào thì đã thu hút sự chú ý của hai cô gái đó rồi, họ nhìn Hani không chớp mắt, đến khi nhìn thấy cô gái trên lưng của Hani thì không khỏi thất vọng, thì ra cô ấy đã có bạn gái rồi, thật ngưỡng mộ. 


Cuối cùng cũng đến được phòng khách sạn, ở đây cũng không tính là quá lớn, một chiếc giường king size, một nhà vệ sinh và một ban công nhìn ra biển. Hani cẩn thận đặt Junghwa lên giường rồi nhẹ nhàng tháo giày cao gót, đắp chăn lên người cô ấy. 


Dự là đêm nay Hani phải ngủ sofa rồi, chắc sẽ đau lưng lắm đây.


- Đừng để em một mình!


Hani vừa quay lưng đi thì Junghwa đột nhiên ngồi dậy, vòng tay quanh cổ Hani, kéo hai người ngã xuống giường. Hani lấy tay chống đỡ, nửa nằm nửa đè lên người Junghwa. 


Khoảng cách giữa hai người còn lại rất ngắn, Hani có thể ngửi thấy mùi hương trên người của Junghwa trộn lẫn mùi rượu, nhưng cũng không đến nổi khó chịu. Không ai nói gì cả, đôi mắt nhìn nhau không rời, giây phút này cả thế giới như đang ngưng đọng.


Thình thịch.


Thình thịch.


Thình thịch.


Là tiếng trái tim của ai đó đang đập loạn. 


Là tiếng hít thở của ai đó đang trở nên dồn dập. 


Điều này thật điên rồ. Chuyện này thật vớ vẩn. Mặc dù Hani đang gào thét lên trong tâm trí nhưng cơ thể không thể chống cự lại sức hấp dẫn từ cô gái phía dưới. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 30, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SHORTFIC] First Sight, First Night, First Love - HaJung (Chap 1 - 4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ