Chapter 5

333 17 0
                                    

"Stop drinking... Your drunk Jen." Sabi nung lalaki. Pamilyar siya sakin. Ang pogi niya ah.

"Why? Sino ka ba? Wag mo kong pakealaman. Mind your own business dude." Hinawi ko yung kamay niya at iinomin ko na sana ng kinuha niya sa kamay ko at ininom niya yun bigla.

"Better? And stop calling me dude. Hindi bagay sa gandang mong yan. Tch." Aba!

"Ha.." Singhal ko. "Sino ka ba?!" Sigaw ko.

"Well I'm sorry miss di mo pa pala ako kilala? Haha! I'm Jeon Jungkook. Nice meeting you Miss... Jennie Kim." Sagot niya.

"Jungkook?! Ikaw na naman?! But wait? How did you know my name?!" Sigaw ko.

"I saw you cousin and I asked her kung anong pangalan mo. Sinabi nga niya and then, sinabi niya rin kung nasaan ka." Paliwanag niya.

Whaaat?! Lintik talagang Nayeon na yun. I will slap her pag nakita ko siya! Di joke pala. Lab ko yun!

"At bakit ka naman pumunta dito? You're interested in me 'no?" Pang eecheos ko.

"Wala lang. Gusto lang kita samahan." Umupo siya sa tabi ko at napatulala saglit, pero bigla nalang siyang kumanta. 🎵Loser oetori
sen cheokhaneun geopjaengi
Motdoen yangachi geoul soge neon
Just a los---🎵" Itutuloy niya pa sana ang kanta ng bigla ko siyang pinatigil

"Stop it! You're annoying!".

"Haha! Alright. Alright. Ba't ba kasi mag isa ka? At umiinom ka pa? Do you have a problem? Tell me what happened." Aniya. I saw at his eyes na nag aalala siya.

"Ayoko nga. Hindi ka kaya mapagkakatiwalaang tao!" Biro ko.

"Uyy! Hindi ah. Tayo tayo lang ang may alam nito. Sige na. Magkwento ka na para mabawasan naman yang problema mo. Samahan nalang kita sa pag inom." Sabi pa niya. Tch.

I tell him the whole story. Nang nauwi kaming lasing. Sumasayaw na kami ngayon sa gitna.

"Haha! Huy! Pagtripan natin yun oh! Haha *hik*" Sabi ko.

"Haha! Wag na! Let's just dance!" Sabi niya.

Okay!

Tumutugtog ngayon ay ang bagong kanta ng Twice.

Sabay kaming sumigaw ni Jungkook.

"🎵 Let's dance the night away!🎵 Kunyare pang nagsu swimming kami. Sayaw pa kami ng sayaw nun. Pero natulala kaming dalawa. We both made an eye contact. Hindi ko maipagkakaila na maganda ang mga mata niya. Matangos ang ilong. Patuloy pa sana akong magpapantasya sa kaniya ng lumalapit na lumalapit yung mukha niya sa akin. At dumampi yung mga labi namin. Hindi ko alam ang nangyare basta. I kissed him back.

We kissed each other hungrily.

And then I noticed na nasa kwarto na kami. Paano kami naka abot dito? Sh*t!

MORNING!

I wake up in the morning dahil sa sikat ng araw. Shems! Bakit nakahubad lang ako?! At masakit yung nasa baba ko! Tumingin ako sa kaliwa at?

JEON JUNGKOOK?!!!

Alam ko na 'to eh! Isa lang 'to eh! Kung nakahubad ako at pati siya ay nakahubad.. May nangyari sa amin!

"Yah! Asshole! Why did you get my virginity?! T*ng*na!" Sigaw ko. Habang hinahampas hampas ang dibdib niya.

"Yah! Calm down! It was an accident we are both drunk!" Aniya habang hawak ang palapulsuhan ko.

MY IDOL || JJK ~ JNK [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon