Jennie's POV
Okay! Tapos na akong mag perform. Pero babalik ulit ako sa stage with my co-members. Bumalik na ko sa upuan.
"Yieee! Congrats unnie!" Sigaw ni Lisa.
"Haha! Congrats sa alin Lisa?" Congrats nga ba sa alin? "Congrats because you did a great job in there!" At tinapik niya yung braso ko. Tumingin ako sa BTS. Andyan na pala si Jungkook. Umupo nalang ako.
Nagulat ako ng tumingin sa amin banda si Jimin. Yumuko naman ako. "Congrats, Love. You did a great job!" Tapos hinalikan niya ako sa labi. "And you looked very sexy!" He whispered. Ginamit niya pa talaga yung husky niyang boses ah! Tinampal ko naman ang dibdib niya. "Sus! Ako pa talaga yung binola mo ah!"
"Aray naman love! Ang sadista mo talaga! Pero kahit ganyan ka. Mahal parin kita! I love you!"
"Tse!"
"Nandito sa awarding, naghaharutay pa. Tss." Tumingin ako sa kung sino man ang nagsabi non. Pagtingin ko si Jungkook pala! Wag mong sabihin na nagseselos siya.
"Kami ba pinaparinggan mo?!" Sigaw ko. Napatingin naman siya sakin.
"Bakit?! Natamaan ka?!" Sigaw niya pabalik. Aba! Kinakalaban mo ko ha?! Hindi ako magandang kalaban! Malaki ilong!
"Aba! Eh mukha nga yatang kami yung pinaparinggan mo?! Selos ka?!"
"Ako? Magseselos?! Duh?! May Girlfriend din ako noh!"
"Aba!! Aba!! Maka duh ka! Mukha kang bakla! Malaki ilong!"
"Aswang!!"
"Aba teka?!! Bakit Aswang?!!! Aswang ba mukha ko Love?!" Tumingin ako kay Jimin. "Hindi kaya love! Mukha ka ngang Anghel eh!"
"Anghel mo mukha mo! Anghel ba mukha niyan hyung? Eh mukhang aswang eh!" At may bigla siyang ipinakita na picture:
"Diba!!! Mukha ka kayang aswang!" Tapos tawa pa siya ng tawa!
"Aba't putang ina tong kaibigan niyo ah!" Akmang susuntukin ko na sana siya pero pinigilan ako ni Jimin at ni Lisa.
"Tama na yan unnie. Look oh!" Tumingin ako sa screen. Tangina! Nasa amin ang camera! Pasimple akong tumawa. At unti unti naring umupo.
Pagkaupo ko, pasimple kong sinamaan ng tingin si Jungkook. Pagkalipas pa ng ilang oras. Puro kwento lang yung ginawa namin. Tawa naman kami ng tawa dahil si Jin oppa ipinagmamalaki naman yung kagwapuhan niya. Ewan ko ba!! Ang lakas lakas ng hangin niya!
BINABASA MO ANG
MY IDOL || JJK ~ JNK [COMPLETE]
FanfictionYou'll learn nothing from this story. But it's up to you if you wanna read it. 01 Date Written: May 25, 2018 Date Finished: January 01, 2020 Cover photo not mine. Credits to: HeartJenkook