Chapter 8

261 12 7
                                    

Jennie's POV

"Hoy bruha!! Mag - iingat ka dun ha?!" Si Jisoo Unnie... 1 week na rin ang nakalipas simula nung arguments na nangyari... At lilipat na din ako... SA BAHAY NI JEON JUNGKOOK!

"Oo naman Unnie! Wag kang paranoid!" Sabi ko.

"Ne~ unnie... Be careful... Just tell us if Jungkook are fighting you..." Si Rosé...

"Ahhh~ our little chipmunk are worried~" Sabay pat sa ulo niya. "Don't worry Dongsaeng. I will call you. Okay?" Sabi ko pa at tapos na akong mag impake.

"Nasa labas na yung driver mo." Si Sung Kyung unnie..

"Hindi man lang ba kayo magpapaalam? Aalis na ko oh.. Krystal unnie? Sung Kyung Unnie?? Nayeon Unnie?? Lisa??" Parang iiyak na sabi ko... Alam niyo naman.. Buntis.. Emosyonal!!

"Bye Unnie~ I'm gonna miss you~ waaah~" Si Lisa na umiyak pa na parang bata..

"Eto naman parang bata... I'm gonna miss you too." Sabay kiss sa noo.

"Mag - iingat ka dun ha?" Si Nayeon Unnie. "Love you Nini." At tsaka niya ko hinalikan din sa noo.

"Love you too Unnie. I'm gonna miss you!"

"Ghe! Layas! Wag na wag ka ng babalik dito ha?!"

"Grabi naman to si Sung Kyung Unnie! Wag ganun! Bad yun! Sige na gura na si Manenay! Babush!" At sumakay sa Kotse.. Next week na... Next week na gaganapin ang Kasal namin ni Jungkook. And damn it! Kinakabahan ako!

Kinakabahan din ako kung anong magiging itsura ng magiging bahay ko na rin!

Matutulog ba kami sa iisang kwarto??

"Ma'am nandito na ho tayo."

"Ay... Salamat." Nginitian ko ang driver.

Nag door bell ako at ilang minuto lang... Bumukas yung pinto.

Si Jungkook... Blangko pa rin ang mukha.

"Pasok ka.." Pumasok ako at umupo sa sofa... Takte! Ang laki ng bahay niya! Kung titignan mo sa labas ang liit lang nung bahay niya.. Pero sa loob! Gosh ang laki! May swimming pool pa ah!

"Have you eaten?" Tanong niya bigla.

"Ah.. Hindi pa."

"Good. Umorder ako." Sagot niya. At ilang minuto lang ng may nag doorbell.. Binuksan niya ang pinto at kinuha ang pagkain. Shems! Katakam! McDo! Love it!

"Come" Sabi niya... Sinundan ko naman siya sa Hapag.

Habang kumakain kami.. Langya! Sobrang tahimik! Maririnig mo lang ang pagbagsak ng mga kubyertos! Plus wala siyang kasama dito! Sa laki ng bahay niya! Mag isa lang siya dito?!

"So..." Nagulat ako sa bigla niyang pagsasalita. "What are your plans? Pagkatapos nating makasal?"

"Hindi ko pa alam.. Ang plano ko kasi sa ngayon is.. Kapag nanganak na ko.. Aalis na ko.. Pwede mo naman mabisita yung anak mo." Sagot ko.

MY IDOL || JJK ~ JNK [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon