JUNGKOOK'S POV
Nagising ako sa sinag ng araw. Tatayo na sana ako ng maramdaman ko ang ulo ni Jennie sa dibdib ko.
Kumalas ako sa yakap niya at bumaba para umorder ng breakfast niya. Ang sabi nga sa kanta 'I'll wake you up with some breakfast in bed'.
Umorder ako ng pancake, tapsilog at tsaka choco nalang para sa kanya.
Umakyat na ako ng makuha ko na ang order ko, buti nalang nung nakapasok ako tulog pa siya. Kaya pumunta ako sa kanya at ginising siya.
"H-Hey. Good morning, H-Honey." Nauutal kong sabi. Hindi pa kasi ako sure na okay na talaga kami. Kinukusot kusot niya pa yung mata niya. Laking gulat ko ng hinalikan niya ako sa labi ng mabilis at tsaka ngumiti.
"Good Morning too, Honey. What's this?" She smiled while looking at the food na inihanda ko.
"Syempre your favorite, pancakes! Eat well."
She giggled. "Okay, okay."
Nang matapos kami kumain mag te 10 na. 11:30 yung flight namin. Kaya napagplanohan kong maligo na.
"Honey, maliligo na ako. Are you still sore?"
"Kinda. Mauna ka na. Pipikit lang ako. I'm still tired." Dahan dahan siyang humiga sa kama at umidlip.
"Okay. I love you." Pabulong ko lang sinabi ang I Love You.
Ilang minuto land din ang lumipas at natapos na ako sa pagligo. Lumabas ako na nakatapis lang. Nakita ko si Jennie na mahimbing paring natutulog.
'Ang ganda talaga ng asawa ko.'
I regret cheating on her. I'm sorry, Honey.
Lumapit ako sa kanya at hinimas ang kanyang napaka chubby na pisngi.
"Honey. Hey, wake up. Maligo ka na."
Unti unti niyang dinilat ang napakaganda niyang mukha. "Oh, tapos ka na? Sige maliligo na ako." Kinuha na niya ang twalya sa lamesa at tsaka dire diretso sa banyo. Nang isasarado na niya, bumaling pa muna siya sa akin. "And oh, please. Put your clothes on. Thank you. Love you!" At tsaka malakas na sinarado ang pinto.
Napangiti ko sa kakulitan niya. Gaya ng sinabi niya kanina, nagbihis na nga ako. Habang naghihintay sa kanya ay binuksan ko muna ang cellphone ko. Balak ko sana mag post ngayon sa Instagram. Wala eh, ang saya ko ngayon.
Ipo-post ko na sana ang mga kuha kong picture ng may makita akong iba. Uhuh... Hmmm... Eto nalang kaya?
JENNIE'S POV
Ang lakas ng tibok ng puso ko ng sumigaw ako ng I Love You sa kanya. Ngayon ko nalang ulit na sabi sa kanya yun. Haist, sabagay, mahal ko naman talaga siya, natakot lang talaga ako non.
30 minutes ang tinagal ko sa banyo at napagpasyahang lumabas na. Nakabihis na ako paglabas ko. Syempre nung pumasok ako nakatupi sa loob ng twalya ko ang susuotin kong damit 'noh!
"Let's go?" Tumayo si Jungkook sa pagkakahiga sa kama at tsaka dinala ang maleta namin.
"Let's go, our manager is waiting for us in the lobby." Tumango ako at tsaka umuna ng lumabas. Pagdating sa lobby, kinuha ng mga manager ang mga maleta at tsaka siya nagpasalamat. Hinabol ako ni Jungkook at laking gulat ko ng hawakan niya yung kanang kamay ko.
BINABASA MO ANG
MY IDOL || JJK ~ JNK [COMPLETE]
FanfictionYou'll learn nothing from this story. But it's up to you if you wanna read it. 01 Date Written: May 25, 2018 Date Finished: January 01, 2020 Cover photo not mine. Credits to: HeartJenkook