Jennie's POV
~2 years later~
Being an Idol is not easy. Masarap nga sa feeling na magkaroon ng mga fans. Last year we decided that our fandom name should be BLINK. Yung BL kinuha namin sa Black and INK is from Pink. We debut not so long ago. Performing Boombayah in Inkigayo. We had our first win. Rosé cried that time! We release also Whistle that is also our debut song. Stay. Playing with Fire. As If its your last and then Ddu-Du Ddu-Du. Sobrang saya namin dahil nung nag comeback kami for our Ddu-Du marami mga fans na nag aabang for our V-live. We even reached 600 million views on YouTube. 2 years na kami ngayon when we created Blackpink. My Baby is 2 years old na. Syempre we haven't hanging out with BTS right now. And.. Jimin and I are now in a relationship.
Jungkook knows that me and Jimin are now in a relationship. Wala naman siyang pake. As if I care about him too! But what I heard is Jungkook is single. Late ko na na realize that IU and Jungkook is just friends. Sh*t tanga nga talaga ako dati sa kanya. Nung umalis kami ni Ye Joon sa bahay hindi niya naman daw kami hinanap. Except for the baby. He wants to claim Ye Joon. Tama nga talaga ako... It's all just an act. Yung pa I love you I love you niya. Mga pag kiss niya sa pisngi at noo ko. Pag tawag niya ng honey sakin. Pero ako naman si tanga eh. Nahulog sa mga patibong niya. It's true that he doesn't love me. Hindi naman si IU yung mahal niya. Pero bakit ko pa ba nararamdaman to? I love Jimin.. Right?
Yeah I know nadala lang dati si IU that's why she kiss Jungkook but I forgave her. Mabait naman siya eh. Sa totoo nga Friends na kami ngayon. I really like her Ending Scene and Through the night eh!
Okay let's talk about my life right now. Actually nandito ako ngayon sa kwarto namin eh. Nag mamake up for the Golden Disc Award. Baby Ye Joon is here too. To support me. May Solo narin kasi ako eh. My Solo got 200 million views! Finally! My make up is finish. We need to go!
"Eomma!" Sigaw bigla ni Ye Joon. Napatingin naman ako sakanya. I smiled and carry him. "What's up, baby?"
"Daddy." Tinuro niya yung pinto. Binuksan ko yun at laking gulat ko nang tumumbad sa harap ko si Jimin. May hawak hawak siyang bulaklak. Napangiti naman ako.
"Love..." He said. Nginitian niya ako at binigay sa akin ang bulaklak. Kinuha ko naman iyon. And then kinuha niya rin sa bisig ko si Ye Joon. "Daddy!!" Sigaw ni Ye Joon sabay kiss sa pisngi ni Jimin. Eto'ng batang to! Nako! Pumasok muna sandali si Jimin sa kwarto. He gave me a peck on the lips. Bigla naman uminit ang pisngi ko!
"Love! Ba't andito ka pa? Dapat nasa loob ka na ah?!" Sigaw ko sakanya.
"Love naman! Tapos na kami sa Red Carpet. Pumuslit lang ako dito sandali para ibigay ang bulaklak para sa napaka ganda kong asawa." He said. Aba! Ang laki ng ngiti! Halos mapunit na nga mukha niya eh!
"Asawa ka dyan! Tse! Halika na nga! We're running out of time! Ye Joon, baby that's enough. Eomma and Daddy needs to go. You should wait for me inside with your Yaya okay?" Tumango naman ang bata. Ngayon kasi hindi mabantayan ni Sung Kyung at Krystal unnie si Ye Joon dahil may mga projects na sila.
"Samahan nalang kita sa Red Carpet. Shall we go?" Tumango naman ako at sinabit ang kamay ko sa braso niya.
"Jisoo unnie, Rosé, Lisa! Come on!"
"Ne unnie!" Sigaw ni Lisa at Rosé.
💛
"Next is.. BLACKPINK!" Sigaw nung host.
Unang umakyat si Jisoo unnie. Si Lisa at si Rosé. Lastly.. Kami.
BINABASA MO ANG
MY IDOL || JJK ~ JNK [COMPLETE]
FanfictionYou'll learn nothing from this story. But it's up to you if you wanna read it. 01 Date Written: May 25, 2018 Date Finished: January 01, 2020 Cover photo not mine. Credits to: HeartJenkook