Phần 1 - Chương 13

780 27 2
                                    

Đại Sảnh đêm nay cực kì náo nhiệt.

Chìm trong những sắc màu lấp lánh của xanh dương, xanh lá và đỏ sẫm rạng ngời, cung điện tăm tối của Hades đang tổ chức lễ kỉ niệm cho sự kiện Uranus Vĩ Đại bị lật đổ bởi chính người con út của mình. Hàng thiên niên kỉ trước, Cronus cao ngạo đã thiến chính người cha ruột và cướp ngai vàng vĩ đại từ tay ông ta. Mẹ Đất Gaia vì đã quá đau buồn nên cũng khuyến khích cho việc làm đó, và tôi cho rằng ấy chính là nguyên do cho lễ kỉ niệm này, bởi nếu bà không đặt cái liềm đó vào tay Cronus, không một ai trong số chúng tôi sẽ có mặt ở đây ngày hôm nay...và Cronus với mái tóc bạch kim, đôi mắt đỏ rực sẽ không bị xiềng xích ở nơi sâu thẳm tận cùng bên dưới...

Tôi tự hỏi liệu ông ta có nghe thấy những giai điệu hân hoan của chúng tôi ở nơi bóng tối không bao giờ chấm dứt đó không...Tôi tự hỏi liệu ông ta có cảm nhận được sự mãn nguyện của chúng tôi khi ở trong cái chốn ngục tù tăm tối của chính mình....Tự hỏi liệu đôi mắt ông ta có còn cháy đỏ rực như ngày đó....

Một tiếng cười khúc khích vống cao kéo tôi khỏi những suy tư của bản thân và tôi quay sang hướng phát ra âm thanh đó, trông thấy Minthe mặc váy lụa hồng và đang đổ rượu thần xuống sàn đầy thích thú. Tôi đảo mắt trước cảnh tượng này, nhưng mỉm cười khi cô ta cảm nhận được cái nhìn của tôi. Tôi đang cố tỏ ra tử tế với cô ta, và cô ta cũng làm như vậy, dù nó chẳng bằng một nửa sự thân thiết, nịnh bợ mà cô ta dành cho tôi lúc ban đầu. Tôi cũng chẳng lấy cái sự thiếu nhiệt tình đó của Minthe mà cảm thấy phiền hà, bởi giờ tôi đã tìm ra một cách khác để khiến mình vui vẻ, hạnh phúc.

Tôi khẽ mỉm cười với suy nghĩ đó và nhìn sang Hades.

Chúng tôi vẫn thường xuyên chăn gối với nhau, và cánh cửa phòng tôi luôn để mở chào đón chàng. Thật kì lạ khi tôi nhận ra mình khao khát sự gần gũi, những cái đụng chạm của chàng nhiều đến thế, và tâm trí tôi chỉ có hình bóng chàng mỗi khi chúng tôi không ở bên nhau. Tôi yêu cái cảm giác mà những cuộc làm tình của chúng tôi mang lại, và cũng chưa bao giờ biết mình lại ham muốn sự gần gũi của một người chồng nhiều như vậy, cho tới khi tôi để bản thân mình được phép có điều ấy.

Mặc dù khá khép kín và luôn mang dáng vẻ im lặng trầm tư, Hades đã cho thấy chàng là một người tình đầy đam mê và một người bạn đời vô cùng dễ chịu. Chàng luôn giữ tôi ở sát bên cạnh mình, nhưng chồng tôi cũng cực kì độc lập trong tâm trí, và có đôi khi cả vài ngày liền chàng chẳng thực sự nói với tôi một câu nào. Dù vậy, tôi cũng không cảm thấy buồn phiền, bởi ngay cả trong sự im lặng của mình, chàng vẫn chiếm lấy tôi một lần, một lần, rồi lại một lần nữa, hết lần này đến lần khác.....Cơ thể tôi dường như lúc nào cũng bị thiêu đốt bởi ngọn lửa ham muốn mãnh liệt.

Tôi lại nhìn sang chồng mình, muốn gợi chuyện gì đó, nhưng trông thấy đôi mày chàng đang cau lại khi quan sát những cô gái mặc váy vàng rực khiêu vũ giữa đại sảnh....Quan sát, nhưng không hề nhìn, bởi có suy nghĩ gì đó đang choán lấy toàn bộ tâm trí chàng.

Tôi mở miệng định nói, nhưng khi ấy những âm thanh ồn kì lạ bất chợt vang lên khiến đầu tôi đau như búa bổ.

"Có chuyện gì vậy?". Chồng tôi nhận ra sự that đổi ở tôi và chàng khẽ nhướn mày.

Falling back into Chaos - Câu chuyện về Hades và Persephone (Hoàn phần I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ