A/N: short update lang guys...
Fastforward na naman natin guys...
Enjoy reading......
__ __ __ __Someone's POV.
Papunta ako ngayon sa bahay ng babaeng mahal ko dahil gusto ko na syang makita at mayakap ulit. Sinabihan na din ako ni tita about sa kalagayan ng prinsesa nila ngayon..
At first hindi ako makapagsalita pero di nagtagal nagsalita na din ako. At sobra ang galit ko sa lalaking yon dahil sinaktan nya ang babaeng importante sa buhay ko.. Kahit na kailan hinding hindi ko sya mapapatawad sa ginawa nya...
Ngayong nakabalik na ako sinisigurado ko na never nyang makikilala ang anak nya! Kung kinakailangan na akuin ko ang responsibilidad dapat nya gagawin ko. At ilalayo ko sila sa walang kuwentang lalaking yon. Pinapangako ko yan.
Bev's POV.
Andito ako ngayon sa room ko at nagpapahinga kaninang madaling araw ako nakadating! Dahil sabi ni mom may kailangan kaming pagusapan eh mukang importante eh.
Yung tungkol sa kalagayan ko? Matagal na daw alam ni mom ang tungkol dun! Dahil may kutob na sya sa mga nangyayari sa akin in the past two weeks.. Alam na din nila ang lahat kahit yung about sa walang kwentang tatay ng anak ko.
Maya maya lang may kumatok sa pinto ng room ko..
Toookkk... Toookkk... Toookkk...
Pasok."tugon ko.
Ay ma'am beverly pinapatawag po kayu ng mom nyo."sabi ni mae.
Pangalawang anak sya ng yaya ko si manang fe dalawang taon lang ang tanda ko sa kanya..
Mae diba sabi ko naman sayu wag mo na akong tawaging ma'am."sabi ko sa kanya.
Eh kasi naman ma- este ate anak ka nung amo ni inay."sabi nya.
Ok lang yun noh!,paninigurado ko Sige tara na labas na tayo at baka hinahanap ka na ni manang sa baba."sabi ko.
Kaya naman lumabas na kami sa room ko nung bumaba na sya. Pumunta na ako sa office ni dad dahil may importante kaming pag uusapan.
Nung makapasok na ako sa loob ay bumati agad ako sa kanila..
Hi mom hi dad."bati ko.
Hi ija maupo ka na."sabi ni dad.
Nung umupo na ako tinanong ko na sila.
Mom dad ano po bang pag uusapan natin?"tanong ko sa kanila.
Tungkol sa tatay ng bata anak ahhmm! Wala na ba talagang paraan para magbago ang isip nya?"tanong ni mom.
Bigla tuloy akong napaisip sana nga meron pa akong magagawa para don. Kaso lang mukang sigurado na sya sa mga binitawan nyang salita eh.
Sigurado po ako na wala na syang paki sa anak namin,yumuko ako bago magsalita ulit dahil nung huli naming pagkikita masaya na sya sa kung anong meron sya ngayon."paliwanag ko sa kanila.
Kasi ayaw naming lumaki ang apo namin na walang kinikilalang ama."sabi ni dad.
Yun-"naputol yung sasabihin ko nung may biglang pumasok.
A'm i late?"tanong nya.
No ijo tama lang ang dating mo."sabi ni mom.
Kunot noo akong napalingon sa kanya at tinitigan ko syang mabuti. He look's so familyar to me!! Parang matagal ko na syang kilala?
BINABASA MO ANG
Different Love Story...
РазноеDalawang mag BESTFRIENDS na babae na nagmahal ng dalawang lalaki na bago lang sa barkada nila.. Sa mga buwan na dumaan naranasan nila kung anong pakiramdam ng maging masaya,masaktan,umiyak at ang malungkot. Dumating sa puntong tinanong nila ang sari...