Chap 4

2.5K 167 2
                                    

NaHyun khẽ gật đầu rồi ngồi lặng im theo dõi hai người kia bàn công việc.
Đột nhiên TV hiện lên tin tức: thị trưởng Im bị sát hại ngay trước mắt mọi người, hung thủ vẫn chưa thể tìm ra.
Kim Taehyung nghe thấy tin tức này thì không có chút bất ngờ nào, anh biết là do cô em gái kia làm ra rồi.
NaHyun đối với tin tức này không mấy quan tâm, cô khẽ cười rồi đứng dậy đi ra cửa.
"Anh hai, em đi mua sắm."
"Ừm."
Park JiHoon có chút thất thần nhìn cô bước đi. Aizzz, cô bé này là ngoại lệ thật rồi. Ở trên đời 26 năm lần đầu tiên vì một cô gái mà anh lại có biểu hiện như vậy. Phải thu phục cô về bên anh càng nhanh càng tốt mới được.
"Park thiếu, xem ra anh rất có hứng thú với em gái tôi?"
Park JiHoon không hề giấu diếm, nhẹ nhàng cười.
"Đúng vậy. Tôi cảm thấy cô ấy rất phù hợp với chiếc ghế Park phu nhân."
"Hahaha, tôi không ngăn cản, nhưng mà nhớ, đừng làm tổn thương con bé."
"Tôi cưng chiều cô ấy không hết, sao có thể làm cô ấy tổn thương được."
"Park thiếu, anh nói rất hay."
"Cảm ơn anh rể."
Taehyung không nói gì, chỉ cười, anh rất hài lòng với người em rể này nha.
————————————————————
NaHyun đi vòng quanh khu thương mại, liền ghé vào một cửa hàng quần áo.
Mấy người nhân viên vừa nhìn thấy cô lập tức tỏ vẻ khinh thường.
Hôm nay cô chỉ mặc một chiếc váy suông màu trắng đơn giản, chỉ có vài bông hoa nho nhỏ,nhìn qua trông có vẻ rẻ tiền nhưng bộ váy này cô tốn không ít tiền để mua được từ một nhà thiết kế nổi tiếng. Vì nó chưa được xuất hành nên không có mặt trên bất kì bài báo nào. Cô biết họ nghĩ gì nhưng cô cũng lười nói với họ, tự mình bước vào quầy.
"A chị Dahye, chị đến rồi sao? Cửa hàng của chúng em mới nhập về những mẫu mới, để em đi lấy cho chị xem."
NaHyun vừa cầm bộ váy lên thì đã bị cô nhân viên giật lấy.
"Cô có tiền không mà đòi mua?"
"Đây là cách làm việc của các cô?"
"Cái đồ nghèo nàn, cô có biết bộ đồ này giá bao nhiêu không?"
Dahye nhìn thấy NaHyun thì lập tức khinh thường.
"Không có tiền lại còn bày đặt."
"Ai nói vợ tôi không có tiền?"
Cả ba người đồng loạt quay ra, Park JiHoon khuôn mặt lạnh như băng bước vào. Lee Dahye thấy JiHoon thì khuôn mặt lập tức sáng lên. Cô ta chạy đến bên cạnh JiHoon nũng nịu.
"Anh JiHoon, tại sao anh dạo này không qua thăm gia đình em?"
Park JiHoon lập tức gạt tay cô ta ra, đi đến ôm NaHyun. Cô khẽ nhíu mày, đẩy anh ra rồi chỉ vào áo của anh.
"Mùi nước hoa, không chịu nổi."
Mọi người giật mình. Cứ tưởng anh sẽ nổi giận, nào ngờ anh chỉ mỉm cười rồi cởi áo khoác ra ném cho vệ sĩ. Sau đó lại ôm eo của cô.
"Vứt vào thùng rác."
NaHyun bây giờ mới chịu để yên cho anh ôm. Park JiHoon quay sang cô nhân viên đang run cầm cập kia, lạnh lùng.
"Cô vừa nói gì với phu nhân?"
"Ai nha, cô ta về kêu em nghèo, sau đó còn quệt móng tay vào người em nè. May cho cô ta em chưa động thủ."
Kim NaHyun vừa nói vừa đưa cánh tay có một vết xước nhỏ cho JiHoon xem.
Nhìn thấy vết cào nho nhỏ của cô, ánh mắt anh lập tức trùng xuống.
"Cô chán sống?"
————————————————————
Hết chap 4
By Carrot~~~

[JihoonxGirl] VỢ YÊU CỦA TỔNG GIÁM ĐỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ