Chap 3

2.6K 157 0
                                    

Không biết từ bao giờ Park JiHoon đã đứng bên cạnh cô, tay không kiêng dè mà ôm eo của cô.
NaHyun hơi cứng người nhưng cũng không có hành động gì, dĩ nhiên, JiHoon rất vừa lòng.
Người bảo vệ nhìn thấy anh thì lập tức hơi run một chút nhưng vẫn kiên quyết.
"Không được, tất cả mọi người đều không được rời đi. Nếu không tôi sẽ báo cảnh sát."
JiHoon cười lạnh. Cảnh sát? Cảnh sát còn phải kiêng dè anh, lẽ nào tên bảo vệ này lại không biết?
"Anh báo cảnh sát? Tôi chính là luật pháp, anh có báo cảnh sát cũng đâu được gì."
Park JiHoon nói rồi liền ôm eo cô vòng qua người cảnh sát đó. NaHyun thấy khá hứng thú, tên này thật sự bá đạo a~
"Được rồi, cảm ơn anh đã giải vây giúp tôi nha."
"Cô bé, tôi giúp em rồi cũng phải trả ơn tôi một chút chứ."
Nói rồi anh liền cúi xuống hôn cô. NaHyun phản ứng đầu tiên là bất ngờ, sau đó là tức giận, cuối cùng là lạnh lùng.
JiHoon đang hôn cô thì ngửi thấy mùi máu tanh xộc lên. Anh rời khỏi môi cô, cô dám cứa vào cổ anh?
Ngước mắt lên liền thấy ánh mắt cô lạnh lùng, anh liền cảm thấy đau xót.
"Lần sau không chỉ thế đâu."
Nói rồi liền quay người bỏ đi. Park JiHoon khẽ cười, bắt đầu hành trình thu phục vợ yêu thôi.
NaHyun về đến nhà lập tức ngả đầu xuống ghế. Miệng vẫn còn chút dư vị của người đàn ông kia. Thật sự cô đang thắc mắc, tại sao mình có thể không bài xích người đàn ông đó.
Kim NaHyun cô là một người cực kì ưa sạch sẽ, đừng nói đến hôn, ngoại trừ gia đình cô ra, không ai dám chạm vào người cô.
Vậy mà hôm nay, cô ngang nhiên để một người đàn ông lạ mặt hôn mình.
"Về rồi?"
"Vâng thật sự nhàm chán."
"Được rồi, anh kêu người làm đồ ăn nhẹ cho em, mau lên phòng nghỉ ngơi đi."
"Không cần, không có khẩu vị. Em lên phòng trước."
"Ừm, ngủ ngon."
"Ngủ ngon."
NaHyun đi lên phòng, thay quần áo xong liền nằm xuống giường. Khẽ vuốt chiếc hoa tai, bên kia đã có một giọng nói vang lên.
"Nhiệm vụ thế nào?"
"Hoàn thành."
"Được rồi, vậy cho em nghỉ ngơi."
"Đã hiểu."
Cuộc gọi vừa ngắt, cô liền tắt đèn đi ngủ. Hôm nay thật sự có chút mệt.
————————————————————
Sáng hôm sau NaHyun theo đồng hồ sinh học mà tỉnh dậy. Cô vào nhà tắm vệ sinh cá nhân, tuỳ ý lấy một bộ váy suông màu trắng mặc vào.
Vừa bước xuống nhà đã thấy Kim Taehyung ngồi đó bàn công việc. Người kia chẳng phải là cái tên nam nhân ngày hôm qua hay sao?
NaHyun như quên hết chuyện ngày hôm qua, mỉm cười với anh rồi ngồi đối diện hai người.
"Buổi sáng vui vẻ."
"Buổi sáng vui vẻ. Park tổng, xin giới thiệu, em gái tôi, Kim NaHyun."
"Park JiHoon, hân hạnh."
————————————————————
Hết chap 3
Bu Carrot~~~

[JihoonxGirl] VỢ YÊU CỦA TỔNG GIÁM ĐỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ